Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2013, Side 71

Frjáls verslun - 01.01.2013, Side 71
FRJÁLS VERSLUN 1. 2013 71 karllæg og hafa karlmenn oftast komið fram fyrir hönd þeirra þótt það hafi breyst tölu vert – ekki síst á seinustu árum – en í dag eru konur formenn í tvennum stærstu hagsmunasamtökum innan SA; hjá SVÞ og SI – Samtökum iðnaðarins.“ Margrét segir að Gæfusporið geri SVÞ enn meðvitaðri um að gæta þess að kynja hlutföllin séu rétt hjá samtökunum. „Ég held að sú krafa sé gerð til þeirra sem gæta hagsmuna í atvinnulífinu að þeir hafi það sjónarmið mjög ráðandi að nýttir séu hæfileikar bæði karla og kvenna; þetta er siðferðisleg skylda þótt stjórnarseta í hagsmunsamtökum falli ekki undir það lagaákvæði sem tekur gildi 1. september um jafnt hlutfall karla og kvenna í stjórnum fyrirtækja.“ hvatningarviðurkenning fKa til eigenda tulipop: tuliPoP gerir VÍðREiSt S igný Kolbeinsdóttir og Helga Árnadóttir, eigendur Tulipop, hlutu Hvatningarviðurkenningu FKA. Þær framleiða ýmsar vörur sem skreyttar eru fallegum fígúrum sem búa í ævintýraheiminum Tulipop og höfða til barna á öllum aldri. Signý Kolbeinsdóttir og Helga Árnadóttir, eigendur Tulipop, hlutu Hvatningarviðurkenn­ ingu FKA. Þær framleiða ýmsar vörur sem skreyttar eru fallegum fígúrum sem búa í ævintýraheiminum Tulipop og má segja að þær höfði til barna á öllum aldri. Tulipopvörurnar eru seldar í hönnunarversl­ unum t.d. á Íslandi, Bandaríkjunum, Frakk­ landi, Hollandi, Írlandi, Noregi, Svíþjóð og Þýskalandi. „Það er mikill heiður að fá þessa viðurkenn­ ingu og örvar mann í því sem maður er að gera,“ segir Signý sem á heiðurinn af öllum teikningunum í Tulipopheiminum. „Viðurkenn­ ingin eykur trúna á mann sjálfan og fá að vera í hópi þessara kvenna enda eru öflugar konur í FKA sem hafa margar hverjar byggt upp flott fyrirtæki. Þetta er líka mikil auglýsing því það vita ekkert allir hvað Tulipop er.“ Hvað varðar heiminn sem hún skapar segir Signý að fígúrurnar séu allar svolítið brenglaðar. „Þær eru ekki allar sykursætar; þær hafa sína galla.“ Hvað með drauminn varðandi fyrirtækið? „Draumurinn er að Tulipop verði stórt, heims þekkt fyrirtæki.“ Helga segir að markmið fyrirtækisins sé að búa til skemmtilegar vörur auk þess sem miklir möguleikar séu á gerð afþrey­ ingarefnis sem byggist á Tulipop­heiminum. „Vöruúrvalið hefur þróast jafnt og þétt. Við byrjuðum á að framleiða vörur sem væri hægt að framleiða á Íslandi til að geta haft stjórn á gæðum og framleiddum lítið magn til að byrja með. Við byrjuðum á að framleiða ritfangalínu hjá Odda svo sem minnisbækur og kort. Það gekk mjög vel og notuðum við afraksturinn af því til þess að fjárfesta í næstu vörum, sem voru penna­ veski og lyklakippur. Síðan settum við á markað matarstell úr harðplasti sem hefur fengið frábærar viðtökur. Bókaútgáfan Bjart­ ur fór svo í samstarf við okkur og fengum við til liðs við okkur Margréti Örnólfsdóttur rithöfund sem skrifaði bókina Mánasöng­ varann.“ Fígúrur úr Tulipopheiminum eru þar í aðalhlutverki. Í dag eru þrír starfsmenn í fullu starfi hjá fyrirtækinu og er óhætt að segja að nóg sé að gera. Helga og Signý hafa kynnt vörur sínar á stórum vörusýningum erlendis og segir Helga að það sé frábær vettvangur til að hitta innkaupastjóra verslana en þátttaka í stórri sýningu í Frankfurt í fyrra skilaði þá fjölmörgum pöntunum. „Við ætlum að fylgja þeim árangri eftir með þátttöku aftur í ár og vonum að það gangi enn betur því nú erum við með lager í vöruhúsi á meginlandi Evrópu sem eykur líkurnar á að verslanir séu til í að panta af íslensku fyrirtæki því það vex mörgum í aug um ef maður segir að vörurnar séu sendar frá Íslandi. Það er því búið að undir­ búa jarðveginn enn betur í þetta skipti.“ Signý Kolbeinsdóttir og Helga Árnadóttir á verðlaunahátíðinni. „Viðurkenningin eykur trúna á mann sjálfan og fá að vera í hópi þessara kvenna enda eru öflugar konur í FKA sem hafa margar hverjar byggt upp flott fyrirtæki.“ „Sú krafa sé gerð til þeirra sem gæta hagsmuna í at­ vinnulífinu að þeir hafi það sjónarmið mjög ráðandi að nýttir séu hæfileikar bæði karla og kvenna; það er siðferðisleg skylda.“
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.