Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2013, Qupperneq 71

Frjáls verslun - 01.01.2013, Qupperneq 71
FRJÁLS VERSLUN 1. 2013 71 karllæg og hafa karlmenn oftast komið fram fyrir hönd þeirra þótt það hafi breyst tölu vert – ekki síst á seinustu árum – en í dag eru konur formenn í tvennum stærstu hagsmunasamtökum innan SA; hjá SVÞ og SI – Samtökum iðnaðarins.“ Margrét segir að Gæfusporið geri SVÞ enn meðvitaðri um að gæta þess að kynja hlutföllin séu rétt hjá samtökunum. „Ég held að sú krafa sé gerð til þeirra sem gæta hagsmuna í atvinnulífinu að þeir hafi það sjónarmið mjög ráðandi að nýttir séu hæfileikar bæði karla og kvenna; þetta er siðferðisleg skylda þótt stjórnarseta í hagsmunsamtökum falli ekki undir það lagaákvæði sem tekur gildi 1. september um jafnt hlutfall karla og kvenna í stjórnum fyrirtækja.“ hvatningarviðurkenning fKa til eigenda tulipop: tuliPoP gerir VÍðREiSt S igný Kolbeinsdóttir og Helga Árnadóttir, eigendur Tulipop, hlutu Hvatningarviðurkenningu FKA. Þær framleiða ýmsar vörur sem skreyttar eru fallegum fígúrum sem búa í ævintýraheiminum Tulipop og höfða til barna á öllum aldri. Signý Kolbeinsdóttir og Helga Árnadóttir, eigendur Tulipop, hlutu Hvatningarviðurkenn­ ingu FKA. Þær framleiða ýmsar vörur sem skreyttar eru fallegum fígúrum sem búa í ævintýraheiminum Tulipop og má segja að þær höfði til barna á öllum aldri. Tulipopvörurnar eru seldar í hönnunarversl­ unum t.d. á Íslandi, Bandaríkjunum, Frakk­ landi, Hollandi, Írlandi, Noregi, Svíþjóð og Þýskalandi. „Það er mikill heiður að fá þessa viðurkenn­ ingu og örvar mann í því sem maður er að gera,“ segir Signý sem á heiðurinn af öllum teikningunum í Tulipopheiminum. „Viðurkenn­ ingin eykur trúna á mann sjálfan og fá að vera í hópi þessara kvenna enda eru öflugar konur í FKA sem hafa margar hverjar byggt upp flott fyrirtæki. Þetta er líka mikil auglýsing því það vita ekkert allir hvað Tulipop er.“ Hvað varðar heiminn sem hún skapar segir Signý að fígúrurnar séu allar svolítið brenglaðar. „Þær eru ekki allar sykursætar; þær hafa sína galla.“ Hvað með drauminn varðandi fyrirtækið? „Draumurinn er að Tulipop verði stórt, heims þekkt fyrirtæki.“ Helga segir að markmið fyrirtækisins sé að búa til skemmtilegar vörur auk þess sem miklir möguleikar séu á gerð afþrey­ ingarefnis sem byggist á Tulipop­heiminum. „Vöruúrvalið hefur þróast jafnt og þétt. Við byrjuðum á að framleiða vörur sem væri hægt að framleiða á Íslandi til að geta haft stjórn á gæðum og framleiddum lítið magn til að byrja með. Við byrjuðum á að framleiða ritfangalínu hjá Odda svo sem minnisbækur og kort. Það gekk mjög vel og notuðum við afraksturinn af því til þess að fjárfesta í næstu vörum, sem voru penna­ veski og lyklakippur. Síðan settum við á markað matarstell úr harðplasti sem hefur fengið frábærar viðtökur. Bókaútgáfan Bjart­ ur fór svo í samstarf við okkur og fengum við til liðs við okkur Margréti Örnólfsdóttur rithöfund sem skrifaði bókina Mánasöng­ varann.“ Fígúrur úr Tulipopheiminum eru þar í aðalhlutverki. Í dag eru þrír starfsmenn í fullu starfi hjá fyrirtækinu og er óhætt að segja að nóg sé að gera. Helga og Signý hafa kynnt vörur sínar á stórum vörusýningum erlendis og segir Helga að það sé frábær vettvangur til að hitta innkaupastjóra verslana en þátttaka í stórri sýningu í Frankfurt í fyrra skilaði þá fjölmörgum pöntunum. „Við ætlum að fylgja þeim árangri eftir með þátttöku aftur í ár og vonum að það gangi enn betur því nú erum við með lager í vöruhúsi á meginlandi Evrópu sem eykur líkurnar á að verslanir séu til í að panta af íslensku fyrirtæki því það vex mörgum í aug um ef maður segir að vörurnar séu sendar frá Íslandi. Það er því búið að undir­ búa jarðveginn enn betur í þetta skipti.“ Signý Kolbeinsdóttir og Helga Árnadóttir á verðlaunahátíðinni. „Viðurkenningin eykur trúna á mann sjálfan og fá að vera í hópi þessara kvenna enda eru öflugar konur í FKA sem hafa margar hverjar byggt upp flott fyrirtæki.“ „Sú krafa sé gerð til þeirra sem gæta hagsmuna í at­ vinnulífinu að þeir hafi það sjónarmið mjög ráðandi að nýttir séu hæfileikar bæði karla og kvenna; það er siðferðisleg skylda.“
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.