Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2013, Page 71

Frjáls verslun - 01.01.2013, Page 71
FRJÁLS VERSLUN 1. 2013 71 karllæg og hafa karlmenn oftast komið fram fyrir hönd þeirra þótt það hafi breyst tölu vert – ekki síst á seinustu árum – en í dag eru konur formenn í tvennum stærstu hagsmunasamtökum innan SA; hjá SVÞ og SI – Samtökum iðnaðarins.“ Margrét segir að Gæfusporið geri SVÞ enn meðvitaðri um að gæta þess að kynja hlutföllin séu rétt hjá samtökunum. „Ég held að sú krafa sé gerð til þeirra sem gæta hagsmuna í atvinnulífinu að þeir hafi það sjónarmið mjög ráðandi að nýttir séu hæfileikar bæði karla og kvenna; þetta er siðferðisleg skylda þótt stjórnarseta í hagsmunsamtökum falli ekki undir það lagaákvæði sem tekur gildi 1. september um jafnt hlutfall karla og kvenna í stjórnum fyrirtækja.“ hvatningarviðurkenning fKa til eigenda tulipop: tuliPoP gerir VÍðREiSt S igný Kolbeinsdóttir og Helga Árnadóttir, eigendur Tulipop, hlutu Hvatningarviðurkenningu FKA. Þær framleiða ýmsar vörur sem skreyttar eru fallegum fígúrum sem búa í ævintýraheiminum Tulipop og höfða til barna á öllum aldri. Signý Kolbeinsdóttir og Helga Árnadóttir, eigendur Tulipop, hlutu Hvatningarviðurkenn­ ingu FKA. Þær framleiða ýmsar vörur sem skreyttar eru fallegum fígúrum sem búa í ævintýraheiminum Tulipop og má segja að þær höfði til barna á öllum aldri. Tulipopvörurnar eru seldar í hönnunarversl­ unum t.d. á Íslandi, Bandaríkjunum, Frakk­ landi, Hollandi, Írlandi, Noregi, Svíþjóð og Þýskalandi. „Það er mikill heiður að fá þessa viðurkenn­ ingu og örvar mann í því sem maður er að gera,“ segir Signý sem á heiðurinn af öllum teikningunum í Tulipopheiminum. „Viðurkenn­ ingin eykur trúna á mann sjálfan og fá að vera í hópi þessara kvenna enda eru öflugar konur í FKA sem hafa margar hverjar byggt upp flott fyrirtæki. Þetta er líka mikil auglýsing því það vita ekkert allir hvað Tulipop er.“ Hvað varðar heiminn sem hún skapar segir Signý að fígúrurnar séu allar svolítið brenglaðar. „Þær eru ekki allar sykursætar; þær hafa sína galla.“ Hvað með drauminn varðandi fyrirtækið? „Draumurinn er að Tulipop verði stórt, heims þekkt fyrirtæki.“ Helga segir að markmið fyrirtækisins sé að búa til skemmtilegar vörur auk þess sem miklir möguleikar séu á gerð afþrey­ ingarefnis sem byggist á Tulipop­heiminum. „Vöruúrvalið hefur þróast jafnt og þétt. Við byrjuðum á að framleiða vörur sem væri hægt að framleiða á Íslandi til að geta haft stjórn á gæðum og framleiddum lítið magn til að byrja með. Við byrjuðum á að framleiða ritfangalínu hjá Odda svo sem minnisbækur og kort. Það gekk mjög vel og notuðum við afraksturinn af því til þess að fjárfesta í næstu vörum, sem voru penna­ veski og lyklakippur. Síðan settum við á markað matarstell úr harðplasti sem hefur fengið frábærar viðtökur. Bókaútgáfan Bjart­ ur fór svo í samstarf við okkur og fengum við til liðs við okkur Margréti Örnólfsdóttur rithöfund sem skrifaði bókina Mánasöng­ varann.“ Fígúrur úr Tulipopheiminum eru þar í aðalhlutverki. Í dag eru þrír starfsmenn í fullu starfi hjá fyrirtækinu og er óhætt að segja að nóg sé að gera. Helga og Signý hafa kynnt vörur sínar á stórum vörusýningum erlendis og segir Helga að það sé frábær vettvangur til að hitta innkaupastjóra verslana en þátttaka í stórri sýningu í Frankfurt í fyrra skilaði þá fjölmörgum pöntunum. „Við ætlum að fylgja þeim árangri eftir með þátttöku aftur í ár og vonum að það gangi enn betur því nú erum við með lager í vöruhúsi á meginlandi Evrópu sem eykur líkurnar á að verslanir séu til í að panta af íslensku fyrirtæki því það vex mörgum í aug um ef maður segir að vörurnar séu sendar frá Íslandi. Það er því búið að undir­ búa jarðveginn enn betur í þetta skipti.“ Signý Kolbeinsdóttir og Helga Árnadóttir á verðlaunahátíðinni. „Viðurkenningin eykur trúna á mann sjálfan og fá að vera í hópi þessara kvenna enda eru öflugar konur í FKA sem hafa margar hverjar byggt upp flott fyrirtæki.“ „Sú krafa sé gerð til þeirra sem gæta hagsmuna í at­ vinnulífinu að þeir hafi það sjónarmið mjög ráðandi að nýttir séu hæfileikar bæði karla og kvenna; það er siðferðisleg skylda.“
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.