Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2013, Síða 71

Frjáls verslun - 01.01.2013, Síða 71
FRJÁLS VERSLUN 1. 2013 71 karllæg og hafa karlmenn oftast komið fram fyrir hönd þeirra þótt það hafi breyst tölu vert – ekki síst á seinustu árum – en í dag eru konur formenn í tvennum stærstu hagsmunasamtökum innan SA; hjá SVÞ og SI – Samtökum iðnaðarins.“ Margrét segir að Gæfusporið geri SVÞ enn meðvitaðri um að gæta þess að kynja hlutföllin séu rétt hjá samtökunum. „Ég held að sú krafa sé gerð til þeirra sem gæta hagsmuna í atvinnulífinu að þeir hafi það sjónarmið mjög ráðandi að nýttir séu hæfileikar bæði karla og kvenna; þetta er siðferðisleg skylda þótt stjórnarseta í hagsmunsamtökum falli ekki undir það lagaákvæði sem tekur gildi 1. september um jafnt hlutfall karla og kvenna í stjórnum fyrirtækja.“ hvatningarviðurkenning fKa til eigenda tulipop: tuliPoP gerir VÍðREiSt S igný Kolbeinsdóttir og Helga Árnadóttir, eigendur Tulipop, hlutu Hvatningarviðurkenningu FKA. Þær framleiða ýmsar vörur sem skreyttar eru fallegum fígúrum sem búa í ævintýraheiminum Tulipop og höfða til barna á öllum aldri. Signý Kolbeinsdóttir og Helga Árnadóttir, eigendur Tulipop, hlutu Hvatningarviðurkenn­ ingu FKA. Þær framleiða ýmsar vörur sem skreyttar eru fallegum fígúrum sem búa í ævintýraheiminum Tulipop og má segja að þær höfði til barna á öllum aldri. Tulipopvörurnar eru seldar í hönnunarversl­ unum t.d. á Íslandi, Bandaríkjunum, Frakk­ landi, Hollandi, Írlandi, Noregi, Svíþjóð og Þýskalandi. „Það er mikill heiður að fá þessa viðurkenn­ ingu og örvar mann í því sem maður er að gera,“ segir Signý sem á heiðurinn af öllum teikningunum í Tulipopheiminum. „Viðurkenn­ ingin eykur trúna á mann sjálfan og fá að vera í hópi þessara kvenna enda eru öflugar konur í FKA sem hafa margar hverjar byggt upp flott fyrirtæki. Þetta er líka mikil auglýsing því það vita ekkert allir hvað Tulipop er.“ Hvað varðar heiminn sem hún skapar segir Signý að fígúrurnar séu allar svolítið brenglaðar. „Þær eru ekki allar sykursætar; þær hafa sína galla.“ Hvað með drauminn varðandi fyrirtækið? „Draumurinn er að Tulipop verði stórt, heims þekkt fyrirtæki.“ Helga segir að markmið fyrirtækisins sé að búa til skemmtilegar vörur auk þess sem miklir möguleikar séu á gerð afþrey­ ingarefnis sem byggist á Tulipop­heiminum. „Vöruúrvalið hefur þróast jafnt og þétt. Við byrjuðum á að framleiða vörur sem væri hægt að framleiða á Íslandi til að geta haft stjórn á gæðum og framleiddum lítið magn til að byrja með. Við byrjuðum á að framleiða ritfangalínu hjá Odda svo sem minnisbækur og kort. Það gekk mjög vel og notuðum við afraksturinn af því til þess að fjárfesta í næstu vörum, sem voru penna­ veski og lyklakippur. Síðan settum við á markað matarstell úr harðplasti sem hefur fengið frábærar viðtökur. Bókaútgáfan Bjart­ ur fór svo í samstarf við okkur og fengum við til liðs við okkur Margréti Örnólfsdóttur rithöfund sem skrifaði bókina Mánasöng­ varann.“ Fígúrur úr Tulipopheiminum eru þar í aðalhlutverki. Í dag eru þrír starfsmenn í fullu starfi hjá fyrirtækinu og er óhætt að segja að nóg sé að gera. Helga og Signý hafa kynnt vörur sínar á stórum vörusýningum erlendis og segir Helga að það sé frábær vettvangur til að hitta innkaupastjóra verslana en þátttaka í stórri sýningu í Frankfurt í fyrra skilaði þá fjölmörgum pöntunum. „Við ætlum að fylgja þeim árangri eftir með þátttöku aftur í ár og vonum að það gangi enn betur því nú erum við með lager í vöruhúsi á meginlandi Evrópu sem eykur líkurnar á að verslanir séu til í að panta af íslensku fyrirtæki því það vex mörgum í aug um ef maður segir að vörurnar séu sendar frá Íslandi. Það er því búið að undir­ búa jarðveginn enn betur í þetta skipti.“ Signý Kolbeinsdóttir og Helga Árnadóttir á verðlaunahátíðinni. „Viðurkenningin eykur trúna á mann sjálfan og fá að vera í hópi þessara kvenna enda eru öflugar konur í FKA sem hafa margar hverjar byggt upp flott fyrirtæki.“ „Sú krafa sé gerð til þeirra sem gæta hagsmuna í at­ vinnulífinu að þeir hafi það sjónarmið mjög ráðandi að nýttir séu hæfileikar bæði karla og kvenna; það er siðferðisleg skylda.“
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.