Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2013, Page 85

Frjáls verslun - 01.01.2013, Page 85
FRJÁLS VERSLUN 1. 2013 85 mikið við markaðssetningu. Hann segir að þetta dæmi sýni að markaðsstarf fari nú meira fram í gegnum stafræna miðla, samfélagsmiðla og síma. Það skipti máli að vera vakandi fyrir nýjum kostum og að markaðsstarfið erlendis haldist í hendur við veltu félagsins. „Stærstur hluti okkar markaðskostnaðar er erlendis en við erum öðru vísi en önnur flugfélög að því leyti að við erum að aug lýsa áfangastaðinn Ísland meira en sjálft flugfélagið. Önnur flugfélög auglýsa gjarnan framboð og verð á meðan við auglýsum Bláa lónið, jökla landsins eða annað sem einkennir Ísland. Í því er fólgin talsverð sérstaða hjá okkur.“ Þegar kemur að verkefnum hér innan ­ lands þarf að gera greinarmun á Icelandair og móðurfélaginu Icelandair Group. Móðurfélagið hefur undanfarið einbeitt sér meira að nýsköpunarverkefnum sem styðja við vetrarferðamennsku enda mikil ásókn í að fá félagið í slík verkefni. Stundum skarast þetta og Icelandair er t.d. stofnandi og eigandi Iceland Airways sem er líklega eitt best heppnaða átakið til að auka ferða ­ þjónustu utan alfaratíma. Sama má segja um matarhátíðina Food and Fun. „Bæði þessi verkefni hafa tekist vel en þau sýna líka að það þarf þolinmæði til að byggja upp. Til að auka ferðamennsku á veturna þarf að skipuleggja viðburði um leið og annað sem einkennir landið er kynnt; svo sem hreina loftið, veturinn, norður ljósin, fiskurinn og vatnið. Allt þetta selur aftur síðarmeir og vegur þyngst þegar ferðamenn eru spurðir um upplifun sína af Íslandi. Náttúran er alltaf sterkust.“ Að sögn Birkis verða uppákomur eins og Food and Fun að skoðast í víðara samhengi. Viðburðurinn snúist ekki bara um að fá ferðamenn hingað eina helgi, ekki sé síðra að fá sérfræðinga meðal fjöl miðlamanna til að fjalla um land ið, hrá ­ efnið í matinn, matreiðsluna og veit inga ­ staðina á jákvæðan hátt og með þeim hætti að hingað komi erlendir ferða menn allt árið. Þetta tengist því að byggja upp ímynd Íslands og efla hana. „Við gleymum því ekki að við erum flug ­ félag. En við höfum séð tækifæri í því að styðja við ákveðin verkefni. Við teljum til dæmis að viðburðir, sem munu skila okkur umfjöllun erlendis og síðar ferðamönnum, séu ávinningur fyrir alla.“ stærstir milli skandinavíu og n­ameríku Icelandair er nú það flugfélag sem er með mesta tíðni flugferða á milli austurstrandar Bandaríkjanna og Skandinavíu. Þetta hefur beint athygli að félaginu í fjölmiðlum. Nú flýgur Icelandair á tíu staði í Norður­ Ameríku, þar af tvisvar á dag til New York og Boston. Til samanburðar má nefna að SAS flýgur aðeins á þrjá staði. Í kjölfarið hefur samstarf við ferðamálayfirvöld í Skandinavíu aukist. „Þegar við seljum ferðir yfir hafið er aðaláhersla okkar erlendis samt alltaf á Ísland. Framboðið skiptir afar miklu máli fyrir fjölgun ferðamanna. Við höfum leitað að áfangastöðum ytra þar sem við höfum forskot á keppinautana. Um leið hjálpar það okkur að byggja upp flugtíðni til og frá Íslandi.“ Uppbygging á stöðum eins og Toronto, Washington, Seattle og Denver hefur gengið vel. „Með því að fara inn á vestur ­ strönd Bandaríkjanna hefur náðst að örva markaðinn til Íslands hlutfallslega meira en með samsvarandi aukningu í Evrópu. Beint flug inn á nýja áfangastaði, sérstaklega í Norður­Ameríku, hefur mikil marg földunaráhrif á tíðni ferðamanna til Íslands.“ Birkir segir að raunar skipti heildarframboð ferða afar miklu. Þannig séu einstaka flugfélög hætt að fljúga til Íslands á meðan önnur séu ýmist að auka eða draga úr framboði. Þess vegna skipti miklu að Icelandair auki tíðni sína. Sveigjan leiki félagsins, eins og hann sé orðinn núna, geri félaginu kleift að bregð ­ ast hratt við breyttri samkeppni. „Fjöldi ferðamanna hefur tvöfaldast á hverjum tíu árum og því er líklegt að þeir verði komnir vel yfir 1.200 þúsund árið 2020.“ „Þetta er ekki spurn­ ing um að rukka inn á hvern einasta stað eða opið svæði hér á landi – heldur að innheimta þar sem nú þegar er átroðningur og nauðsynlegt að hafa meiri stjórn á fjöldanum.“ „Við höfum varað við því að flugvöll ur inn gæti verið að springa vegna álags en þó hefur verið brugðist vel við þeim vexti ferða manna sem hefur orðið á síðustu árum. Þar eru uppi áform um að stækka aðstöðu ferðamanna í takt við það.“
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.