Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2013, Síða 85

Frjáls verslun - 01.01.2013, Síða 85
FRJÁLS VERSLUN 1. 2013 85 mikið við markaðssetningu. Hann segir að þetta dæmi sýni að markaðsstarf fari nú meira fram í gegnum stafræna miðla, samfélagsmiðla og síma. Það skipti máli að vera vakandi fyrir nýjum kostum og að markaðsstarfið erlendis haldist í hendur við veltu félagsins. „Stærstur hluti okkar markaðskostnaðar er erlendis en við erum öðru vísi en önnur flugfélög að því leyti að við erum að aug lýsa áfangastaðinn Ísland meira en sjálft flugfélagið. Önnur flugfélög auglýsa gjarnan framboð og verð á meðan við auglýsum Bláa lónið, jökla landsins eða annað sem einkennir Ísland. Í því er fólgin talsverð sérstaða hjá okkur.“ Þegar kemur að verkefnum hér innan ­ lands þarf að gera greinarmun á Icelandair og móðurfélaginu Icelandair Group. Móðurfélagið hefur undanfarið einbeitt sér meira að nýsköpunarverkefnum sem styðja við vetrarferðamennsku enda mikil ásókn í að fá félagið í slík verkefni. Stundum skarast þetta og Icelandair er t.d. stofnandi og eigandi Iceland Airways sem er líklega eitt best heppnaða átakið til að auka ferða ­ þjónustu utan alfaratíma. Sama má segja um matarhátíðina Food and Fun. „Bæði þessi verkefni hafa tekist vel en þau sýna líka að það þarf þolinmæði til að byggja upp. Til að auka ferðamennsku á veturna þarf að skipuleggja viðburði um leið og annað sem einkennir landið er kynnt; svo sem hreina loftið, veturinn, norður ljósin, fiskurinn og vatnið. Allt þetta selur aftur síðarmeir og vegur þyngst þegar ferðamenn eru spurðir um upplifun sína af Íslandi. Náttúran er alltaf sterkust.“ Að sögn Birkis verða uppákomur eins og Food and Fun að skoðast í víðara samhengi. Viðburðurinn snúist ekki bara um að fá ferðamenn hingað eina helgi, ekki sé síðra að fá sérfræðinga meðal fjöl miðlamanna til að fjalla um land ið, hrá ­ efnið í matinn, matreiðsluna og veit inga ­ staðina á jákvæðan hátt og með þeim hætti að hingað komi erlendir ferða menn allt árið. Þetta tengist því að byggja upp ímynd Íslands og efla hana. „Við gleymum því ekki að við erum flug ­ félag. En við höfum séð tækifæri í því að styðja við ákveðin verkefni. Við teljum til dæmis að viðburðir, sem munu skila okkur umfjöllun erlendis og síðar ferðamönnum, séu ávinningur fyrir alla.“ stærstir milli skandinavíu og n­ameríku Icelandair er nú það flugfélag sem er með mesta tíðni flugferða á milli austurstrandar Bandaríkjanna og Skandinavíu. Þetta hefur beint athygli að félaginu í fjölmiðlum. Nú flýgur Icelandair á tíu staði í Norður­ Ameríku, þar af tvisvar á dag til New York og Boston. Til samanburðar má nefna að SAS flýgur aðeins á þrjá staði. Í kjölfarið hefur samstarf við ferðamálayfirvöld í Skandinavíu aukist. „Þegar við seljum ferðir yfir hafið er aðaláhersla okkar erlendis samt alltaf á Ísland. Framboðið skiptir afar miklu máli fyrir fjölgun ferðamanna. Við höfum leitað að áfangastöðum ytra þar sem við höfum forskot á keppinautana. Um leið hjálpar það okkur að byggja upp flugtíðni til og frá Íslandi.“ Uppbygging á stöðum eins og Toronto, Washington, Seattle og Denver hefur gengið vel. „Með því að fara inn á vestur ­ strönd Bandaríkjanna hefur náðst að örva markaðinn til Íslands hlutfallslega meira en með samsvarandi aukningu í Evrópu. Beint flug inn á nýja áfangastaði, sérstaklega í Norður­Ameríku, hefur mikil marg földunaráhrif á tíðni ferðamanna til Íslands.“ Birkir segir að raunar skipti heildarframboð ferða afar miklu. Þannig séu einstaka flugfélög hætt að fljúga til Íslands á meðan önnur séu ýmist að auka eða draga úr framboði. Þess vegna skipti miklu að Icelandair auki tíðni sína. Sveigjan leiki félagsins, eins og hann sé orðinn núna, geri félaginu kleift að bregð ­ ast hratt við breyttri samkeppni. „Fjöldi ferðamanna hefur tvöfaldast á hverjum tíu árum og því er líklegt að þeir verði komnir vel yfir 1.200 þúsund árið 2020.“ „Þetta er ekki spurn­ ing um að rukka inn á hvern einasta stað eða opið svæði hér á landi – heldur að innheimta þar sem nú þegar er átroðningur og nauðsynlegt að hafa meiri stjórn á fjöldanum.“ „Við höfum varað við því að flugvöll ur inn gæti verið að springa vegna álags en þó hefur verið brugðist vel við þeim vexti ferða manna sem hefur orðið á síðustu árum. Þar eru uppi áform um að stækka aðstöðu ferðamanna í takt við það.“
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.