Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2013, Qupperneq 85

Frjáls verslun - 01.01.2013, Qupperneq 85
FRJÁLS VERSLUN 1. 2013 85 mikið við markaðssetningu. Hann segir að þetta dæmi sýni að markaðsstarf fari nú meira fram í gegnum stafræna miðla, samfélagsmiðla og síma. Það skipti máli að vera vakandi fyrir nýjum kostum og að markaðsstarfið erlendis haldist í hendur við veltu félagsins. „Stærstur hluti okkar markaðskostnaðar er erlendis en við erum öðru vísi en önnur flugfélög að því leyti að við erum að aug lýsa áfangastaðinn Ísland meira en sjálft flugfélagið. Önnur flugfélög auglýsa gjarnan framboð og verð á meðan við auglýsum Bláa lónið, jökla landsins eða annað sem einkennir Ísland. Í því er fólgin talsverð sérstaða hjá okkur.“ Þegar kemur að verkefnum hér innan ­ lands þarf að gera greinarmun á Icelandair og móðurfélaginu Icelandair Group. Móðurfélagið hefur undanfarið einbeitt sér meira að nýsköpunarverkefnum sem styðja við vetrarferðamennsku enda mikil ásókn í að fá félagið í slík verkefni. Stundum skarast þetta og Icelandair er t.d. stofnandi og eigandi Iceland Airways sem er líklega eitt best heppnaða átakið til að auka ferða ­ þjónustu utan alfaratíma. Sama má segja um matarhátíðina Food and Fun. „Bæði þessi verkefni hafa tekist vel en þau sýna líka að það þarf þolinmæði til að byggja upp. Til að auka ferðamennsku á veturna þarf að skipuleggja viðburði um leið og annað sem einkennir landið er kynnt; svo sem hreina loftið, veturinn, norður ljósin, fiskurinn og vatnið. Allt þetta selur aftur síðarmeir og vegur þyngst þegar ferðamenn eru spurðir um upplifun sína af Íslandi. Náttúran er alltaf sterkust.“ Að sögn Birkis verða uppákomur eins og Food and Fun að skoðast í víðara samhengi. Viðburðurinn snúist ekki bara um að fá ferðamenn hingað eina helgi, ekki sé síðra að fá sérfræðinga meðal fjöl miðlamanna til að fjalla um land ið, hrá ­ efnið í matinn, matreiðsluna og veit inga ­ staðina á jákvæðan hátt og með þeim hætti að hingað komi erlendir ferða menn allt árið. Þetta tengist því að byggja upp ímynd Íslands og efla hana. „Við gleymum því ekki að við erum flug ­ félag. En við höfum séð tækifæri í því að styðja við ákveðin verkefni. Við teljum til dæmis að viðburðir, sem munu skila okkur umfjöllun erlendis og síðar ferðamönnum, séu ávinningur fyrir alla.“ stærstir milli skandinavíu og n­ameríku Icelandair er nú það flugfélag sem er með mesta tíðni flugferða á milli austurstrandar Bandaríkjanna og Skandinavíu. Þetta hefur beint athygli að félaginu í fjölmiðlum. Nú flýgur Icelandair á tíu staði í Norður­ Ameríku, þar af tvisvar á dag til New York og Boston. Til samanburðar má nefna að SAS flýgur aðeins á þrjá staði. Í kjölfarið hefur samstarf við ferðamálayfirvöld í Skandinavíu aukist. „Þegar við seljum ferðir yfir hafið er aðaláhersla okkar erlendis samt alltaf á Ísland. Framboðið skiptir afar miklu máli fyrir fjölgun ferðamanna. Við höfum leitað að áfangastöðum ytra þar sem við höfum forskot á keppinautana. Um leið hjálpar það okkur að byggja upp flugtíðni til og frá Íslandi.“ Uppbygging á stöðum eins og Toronto, Washington, Seattle og Denver hefur gengið vel. „Með því að fara inn á vestur ­ strönd Bandaríkjanna hefur náðst að örva markaðinn til Íslands hlutfallslega meira en með samsvarandi aukningu í Evrópu. Beint flug inn á nýja áfangastaði, sérstaklega í Norður­Ameríku, hefur mikil marg földunaráhrif á tíðni ferðamanna til Íslands.“ Birkir segir að raunar skipti heildarframboð ferða afar miklu. Þannig séu einstaka flugfélög hætt að fljúga til Íslands á meðan önnur séu ýmist að auka eða draga úr framboði. Þess vegna skipti miklu að Icelandair auki tíðni sína. Sveigjan leiki félagsins, eins og hann sé orðinn núna, geri félaginu kleift að bregð ­ ast hratt við breyttri samkeppni. „Fjöldi ferðamanna hefur tvöfaldast á hverjum tíu árum og því er líklegt að þeir verði komnir vel yfir 1.200 þúsund árið 2020.“ „Þetta er ekki spurn­ ing um að rukka inn á hvern einasta stað eða opið svæði hér á landi – heldur að innheimta þar sem nú þegar er átroðningur og nauðsynlegt að hafa meiri stjórn á fjöldanum.“ „Við höfum varað við því að flugvöll ur inn gæti verið að springa vegna álags en þó hefur verið brugðist vel við þeim vexti ferða manna sem hefur orðið á síðustu árum. Þar eru uppi áform um að stækka aðstöðu ferðamanna í takt við það.“
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.