Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2013, Page 106

Frjáls verslun - 01.01.2013, Page 106
106 FRJÁLS VERSLUN 1. 2013 þekkt vörumerki á alþjóðlegum vettvangi Erlendum ferða mönn ­um sem heimsækja Bláa Lónið fjölgar sífellt og segir Dagný Hrönn Pétursdóttir, fram ­ kvæmda stjóri Bláa Lónsins hf., að árið 2011 hafi gestir verið um 459.000 og fjölgað um 11% frá árinu á undan. Dagný segir að upplifun gesta skipti mestu máli, ekki síst þegar kemur að ráðstefnu­ og hvataferðahópum, sem eru einn verðmætasti þátt ur ferða­ 0þjónustunnar. „Samkeppnin um þessa hópa er mikil og þar erum við í beinni samkeppni við aðra þekkta áfangastaði erlendis. Valið getur staðið um Ísland og Dubai og þegar kemur að ákvörðun skiptir upplifun og jákvætt orðspor lykilmáli. Blue Lagoon er þekkt vöru ­ merki bæði hér heima og erl endis og við höfum unnið markvisst að því að kynna Bláa Lónið. Við tökum sem dæmi árlega á móti hátt í 500 erlendum blaðamönnum og höfum fengið mikla og góða umfjöllun í erlendum fjölmiðlum. Við höfum einn ig unnið markvisst að land kynn ­ ingarstarfi í samvinnu við lykilaðila í ferðaþjónustu, t.d. Icelandair og Íslandsstofu. Myndefni frá Bláa Lóninu prýð ir oft umfjöllun um land og þjóð og við erum afar stolt af því að vera andlit Íslands.“ Bandaríska tímaritið National Geographic valdi Bláa Lónið sem eitt af 25 undrum veraldar og kom fram í umsögn blaðsins að Bláa Lónið væri paradís jarðvarmans í umhverfi sem minnti á tunglið. Blue Lagoon „Samkeppnin um þessa hópa er mikil og þar erum við í beinni samkeppni við aðra þekkta áfangastaði.“ sjóðHeitt ÍsLand Bandaríska tímaritið National Geographic valdi Bláa Lónið sem eitt af 25 undrum veraldar.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.