Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2013, Síða 106

Frjáls verslun - 01.01.2013, Síða 106
106 FRJÁLS VERSLUN 1. 2013 þekkt vörumerki á alþjóðlegum vettvangi Erlendum ferða mönn ­um sem heimsækja Bláa Lónið fjölgar sífellt og segir Dagný Hrönn Pétursdóttir, fram ­ kvæmda stjóri Bláa Lónsins hf., að árið 2011 hafi gestir verið um 459.000 og fjölgað um 11% frá árinu á undan. Dagný segir að upplifun gesta skipti mestu máli, ekki síst þegar kemur að ráðstefnu­ og hvataferðahópum, sem eru einn verðmætasti þátt ur ferða­ 0þjónustunnar. „Samkeppnin um þessa hópa er mikil og þar erum við í beinni samkeppni við aðra þekkta áfangastaði erlendis. Valið getur staðið um Ísland og Dubai og þegar kemur að ákvörðun skiptir upplifun og jákvætt orðspor lykilmáli. Blue Lagoon er þekkt vöru ­ merki bæði hér heima og erl endis og við höfum unnið markvisst að því að kynna Bláa Lónið. Við tökum sem dæmi árlega á móti hátt í 500 erlendum blaðamönnum og höfum fengið mikla og góða umfjöllun í erlendum fjölmiðlum. Við höfum einn ig unnið markvisst að land kynn ­ ingarstarfi í samvinnu við lykilaðila í ferðaþjónustu, t.d. Icelandair og Íslandsstofu. Myndefni frá Bláa Lóninu prýð ir oft umfjöllun um land og þjóð og við erum afar stolt af því að vera andlit Íslands.“ Bandaríska tímaritið National Geographic valdi Bláa Lónið sem eitt af 25 undrum veraldar og kom fram í umsögn blaðsins að Bláa Lónið væri paradís jarðvarmans í umhverfi sem minnti á tunglið. Blue Lagoon „Samkeppnin um þessa hópa er mikil og þar erum við í beinni samkeppni við aðra þekkta áfangastaði.“ sjóðHeitt ÍsLand Bandaríska tímaritið National Geographic valdi Bláa Lónið sem eitt af 25 undrum veraldar.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar: 1. tölublað (01.01.2013)
https://timarit.is/issue/379126

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.

1. tölublað (01.01.2013)

Gongd: