Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2013, Qupperneq 106

Frjáls verslun - 01.01.2013, Qupperneq 106
106 FRJÁLS VERSLUN 1. 2013 þekkt vörumerki á alþjóðlegum vettvangi Erlendum ferða mönn ­um sem heimsækja Bláa Lónið fjölgar sífellt og segir Dagný Hrönn Pétursdóttir, fram ­ kvæmda stjóri Bláa Lónsins hf., að árið 2011 hafi gestir verið um 459.000 og fjölgað um 11% frá árinu á undan. Dagný segir að upplifun gesta skipti mestu máli, ekki síst þegar kemur að ráðstefnu­ og hvataferðahópum, sem eru einn verðmætasti þátt ur ferða­ 0þjónustunnar. „Samkeppnin um þessa hópa er mikil og þar erum við í beinni samkeppni við aðra þekkta áfangastaði erlendis. Valið getur staðið um Ísland og Dubai og þegar kemur að ákvörðun skiptir upplifun og jákvætt orðspor lykilmáli. Blue Lagoon er þekkt vöru ­ merki bæði hér heima og erl endis og við höfum unnið markvisst að því að kynna Bláa Lónið. Við tökum sem dæmi árlega á móti hátt í 500 erlendum blaðamönnum og höfum fengið mikla og góða umfjöllun í erlendum fjölmiðlum. Við höfum einn ig unnið markvisst að land kynn ­ ingarstarfi í samvinnu við lykilaðila í ferðaþjónustu, t.d. Icelandair og Íslandsstofu. Myndefni frá Bláa Lóninu prýð ir oft umfjöllun um land og þjóð og við erum afar stolt af því að vera andlit Íslands.“ Bandaríska tímaritið National Geographic valdi Bláa Lónið sem eitt af 25 undrum veraldar og kom fram í umsögn blaðsins að Bláa Lónið væri paradís jarðvarmans í umhverfi sem minnti á tunglið. Blue Lagoon „Samkeppnin um þessa hópa er mikil og þar erum við í beinni samkeppni við aðra þekkta áfangastaði.“ sjóðHeitt ÍsLand Bandaríska tímaritið National Geographic valdi Bláa Lónið sem eitt af 25 undrum veraldar.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.