Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2010, Side 64

Frjáls verslun - 01.01.2010, Side 64
64 F R J Á L S V E R S L U N • 1 . T B L . 2 0 1 0 Sif Sigfúsdóttir, markaðsstjóri viðskiptafræðideildar og hagfræðideildar Háskóla Íslands, sér um ráðstefnur deildanna þegar þær eru á dagskrá en hún hefur einnig komið að stærri ráðstefnum fyrir Háskóla Íslands. Hún segir að þegar hún undirbúi ráðstefnur sé meginatriði hversu fjölmenn ráðstefnan eigi að vera, hvort hún eigi að verða opin almenningi eða lokuð fyrir hóp rannsakenda á einu sviði. Lykilatriði sé að fá góða staði með þeim búnaði sem hentar hverju sinni, það geti verið allt frá litlum fundarherbergjum yfir í stóra sali með búnaði fyrir kvikmyndasýningar. „Ég byrja á því að finna hótel við hæfi, vel veitingastaði, vel matseðilinn og panta allt fyrirfram, ég fæ tilboð í kaffi og hádegismat ásamt kvöldmat og síðan er að reikna flug erlendra gesta inn í pakkann og gistingu. Fjármagn er undirstaðan, allt snýst þetta um kostnað og að reyna að gera sem mest fyrir sem minnsta fjárhæð eins og staðan er í dag. Það þarf að skoða hvort eigi að auglýsa ráðstefnuna opinberlega – svo sem í blöðum, útvarpi, á Facebook eða bara á milli fræðimanna í viðkomandi fagi. Þá þarf að prenta auglýsingar og bæklinga ef í það er farið og gjafir til ráðstefnugesta eru alltaf vinsælar svo sem pennar, töskur og merktar vatnsflöskur; þó er minna um það í þessu efnahagsástandi.“ Sif segir að nauðsynlegt sé að farið sé eftir dagskránni og þá þurfi að hafa tímavörð eða fundarstjóra sem stýri fundinum af röggsemi. „Það þarf allt að haldast í hendur.“ Sif leggur áherslu á að hafa ekki of þétta dagskrá. Hún bendir á að fólk hafi takmarkaða getu og þolinmæði til að hlusta endalaust. „Því er nauðsynlegt að skipuleggja kaffitíma fyrir hádegi, hádeg- ismat og kaffitíma á daginn. Einhver frír tími er nauðsynlegur og gott er að gefa allavega eitt kvöld frítt. Ráðstefnugestir vilja oft gera eitthvað sérstakt í frítím- anum. Ég fæ mikið af fyrirspurnum um hestaferðir, Bláa lónið og jöklaferðir og ég er þá gjarnan í samstarfi við hótelið sem sér um slíkt.“ Þegar Joseph Stiglitz kom til landsins var fullt hús. „Við auglýstum titilinn Ísland og Alþjóðagjaldeyrissjóðurinn. Þá var notast við blaðaauglýsingar og markhópa sem við höfum hér í Háskóla Íslands og við auglýstum panelumræður sem Egill Helgason stýrði. Þarna var liðið um ár frá hruni og umræða um Ísland og Alþjóða- gjaldeyrissjóðinn var mikil og oft heit.“ Vel heppnaðar ráðstefnur: Allt þarf að haldast í hendur Sif Sigfúsdóttir. „Það þarf að skoða hvort eigi að auglýsa ráðstefnuna opinberlega – svo sem í blöðum, útvarpi, á Facebook eða bara á milli fræðimanna í viðkomandi fagi.“ Fundir og ráðsteFnur
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.