Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.2010, Síða 64

Frjáls verslun - 01.01.2010, Síða 64
64 F R J Á L S V E R S L U N • 1 . T B L . 2 0 1 0 Sif Sigfúsdóttir, markaðsstjóri viðskiptafræðideildar og hagfræðideildar Háskóla Íslands, sér um ráðstefnur deildanna þegar þær eru á dagskrá en hún hefur einnig komið að stærri ráðstefnum fyrir Háskóla Íslands. Hún segir að þegar hún undirbúi ráðstefnur sé meginatriði hversu fjölmenn ráðstefnan eigi að vera, hvort hún eigi að verða opin almenningi eða lokuð fyrir hóp rannsakenda á einu sviði. Lykilatriði sé að fá góða staði með þeim búnaði sem hentar hverju sinni, það geti verið allt frá litlum fundarherbergjum yfir í stóra sali með búnaði fyrir kvikmyndasýningar. „Ég byrja á því að finna hótel við hæfi, vel veitingastaði, vel matseðilinn og panta allt fyrirfram, ég fæ tilboð í kaffi og hádegismat ásamt kvöldmat og síðan er að reikna flug erlendra gesta inn í pakkann og gistingu. Fjármagn er undirstaðan, allt snýst þetta um kostnað og að reyna að gera sem mest fyrir sem minnsta fjárhæð eins og staðan er í dag. Það þarf að skoða hvort eigi að auglýsa ráðstefnuna opinberlega – svo sem í blöðum, útvarpi, á Facebook eða bara á milli fræðimanna í viðkomandi fagi. Þá þarf að prenta auglýsingar og bæklinga ef í það er farið og gjafir til ráðstefnugesta eru alltaf vinsælar svo sem pennar, töskur og merktar vatnsflöskur; þó er minna um það í þessu efnahagsástandi.“ Sif segir að nauðsynlegt sé að farið sé eftir dagskránni og þá þurfi að hafa tímavörð eða fundarstjóra sem stýri fundinum af röggsemi. „Það þarf allt að haldast í hendur.“ Sif leggur áherslu á að hafa ekki of þétta dagskrá. Hún bendir á að fólk hafi takmarkaða getu og þolinmæði til að hlusta endalaust. „Því er nauðsynlegt að skipuleggja kaffitíma fyrir hádegi, hádeg- ismat og kaffitíma á daginn. Einhver frír tími er nauðsynlegur og gott er að gefa allavega eitt kvöld frítt. Ráðstefnugestir vilja oft gera eitthvað sérstakt í frítím- anum. Ég fæ mikið af fyrirspurnum um hestaferðir, Bláa lónið og jöklaferðir og ég er þá gjarnan í samstarfi við hótelið sem sér um slíkt.“ Þegar Joseph Stiglitz kom til landsins var fullt hús. „Við auglýstum titilinn Ísland og Alþjóðagjaldeyrissjóðurinn. Þá var notast við blaðaauglýsingar og markhópa sem við höfum hér í Háskóla Íslands og við auglýstum panelumræður sem Egill Helgason stýrði. Þarna var liðið um ár frá hruni og umræða um Ísland og Alþjóða- gjaldeyrissjóðinn var mikil og oft heit.“ Vel heppnaðar ráðstefnur: Allt þarf að haldast í hendur Sif Sigfúsdóttir. „Það þarf að skoða hvort eigi að auglýsa ráðstefnuna opinberlega – svo sem í blöðum, útvarpi, á Facebook eða bara á milli fræðimanna í viðkomandi fagi.“ Fundir og ráðsteFnur
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.