Dagblaðið Vísir - DV

Ulloq
Ataaseq assigiiaat ilaat
Tidligere udgivet som

Dagblaðið Vísir - DV - 28.02.2014, Qupperneq 35

Dagblaðið Vísir - DV - 28.02.2014, Qupperneq 35
Bílar 7Helgarblað 28. febrúar 2014 F ord hóf innreið sína á raf- bílamarkaðinn í lok árs 2011 þegar Ford Focus Electric var fyrst settur á markað. Bíllinn er ekki kominn í sölu hér á landi, en Brimborg stefnir að því að hefja sölu á bílnum í lok árs. Stefnt hefur verið að því síðustu tvö ár og nú er útlit fyrir að hægt verði að kaupa bílinn á Evrópumarkaði í stað þess að kaupa hann frá Bandaríkjunum. Snöggur og lipur Blaðamaður fékk að reynsluaka ein- um slíkum bíl sem til er hér á landi, en hann var fluttur inn í fyrra frá Bandaríkjunum. Óhætt er að segja að upplifunin var allt öðruvísi en búist var við. Í raun var munurinn svo lít- ill að ekki var hægt að finna mikinn mun á keyrslu hans og annarra nýrra sjálfskiptra bíla, líkt og Toyota Yar- is-tvinnbílsins. Í rólegum innanbæj- arakstri var munurinn sérstaklega lítill og það eina sem auðvelt er að benda á er vélarhljóðið, sem er auð- vitað ekkert í þessum bíl. Þegar út á stofnbrautir var komið tók annað við. Á Sæbraut þurfti að gefa aðeins í og bíllinn lék sér að því. Togkrafturinn er ótrúlegur og bíllinn er mjög snöggur á fyrstu metrunum. Ef slökkt er á útvarpinu heyrist ekkert nema dauft veghljóð og hljóð vegna vindmótstöðu, þegar bílinn er kom- inn á þokkalegan hraða. Bíllinn er um 150 hestöfl og er ekki nema sex sekúndur að komast upp í 100 kíló- metra hraða. 100 kílómetra hleðsla Blaðamaður var hissa. Hann bjóst við því að finna verulega fyrir því að bíllinn væri ekki knúinn áfram af bensínvél. Svo var alls ekki. Bíll- inn er útbúinn líkt og um hefðbund- inn sjálfskiptan bíl væri að ræða og ekkert við hann er öðruvísi en í nú- tímabílum. Í raun er það eina sem breytist að lítið sem ekkert þarf að greiða fyrir eldsneyti. Rafmagns- reikningur heimilisins hækkar, en hækkunin er aðeins brot af elds- neytiskostnaði hins hefðbundna bensínbíls. Bíllinn er vel búinn og allt er til alls. Hægt er að forrita lyklana þannig að bíllinn lagar sig að þeim stillingum sem viðkomandi hef- ur sett inn, svo sem hraðatakmark- anir, hljóðstyrk útvarps og fleira í þeim dúr. Hleðslan á rafgeyminum dugir í 100 kílómetra akstur, sem er í raun nokkuð lág tala samanborið við Tesla S, sem fer 500 kílómetra á einni hleðslu. Um 5–7 tíma tekur að full- hlaða bílinn, á venjulegri hleðslu- stöð í heimahúsi. n „Vindurinn gerir mörgum skráveifu“ Ódýrasta bílaleiga landsins stækkar ört Þ að er búið að vera mjög mikið að gera í vetur,“ segir Sigurður Smári Gylfason, einn þriggja stofnanda SADcars og fram- kvæmdastjóri fyrirtækisins. Í kring- um 200 bílar eru í eigu fyrirtækisins og hefur um það bil helmingur bíla- flotans verið leigður út í allan vetur. SADcars hefur allt frá stofnun boðið upp á ódýrustu bílaleigu á Íslandi – sem kemur til vegna þess að bílarnir eru eldri en gengur og gerist á bíla- leigum. „Aðalástæðan er sú að við erum með eldri bíla, að meðaltali 10 ára gamla,“ útskýrir Sigurður Smári, en meðalaldur bíla á Íslandi er einmitt í kringum 11–12 ár. „Meðalaldurinn hefur hækkað svo rosalega mikið. Við reynum að halda verði eins lágu og við getum. Það er enginn sérstak- ur leyndardómur á bak við það.“ SADcars hefur stækkað jafnt og þétt í gegnum tíðina. Flest allar pantanir fara í gegnum vefinn þeirra, en 99 prósent þeirra sem eiga í viðskiptum við Sigurð og fé- laga eru túristar. Því leggja þeir mikla áherslu á að viðskiptavinir tryggi sig fyrir ferðalögin. „Vindurinn gerir mörgum skrá- veifu,“ segir Sigurður Smári. Túristar eru óvanir vindinum á Íslandi og hafa þeir brennt sig á því að skilja dyrnar eftir opnar á bílunum. Sigurður Smári vonast til þess að fyrirtækið stækki enn frekar og munu þeir leggja áherslu á að bjóða upp á rausnarlegt verð í framtíðinni. „Við munum vonandi stækka jafnt og þétt með áframhaldandi vexti í ferðamannabransanum,“ segir Sig- urður Smári að lokum. n ingolfur@dv.is Ferðamenn að stærst- um hluta SADcars býður upp á allar gerðir bíla. Mynd Facebook-Síða SadcarS Snöggur og snar n Ford Focus Electric prófaður n Lítið frábrugðinn „venjulegum“ bílum rögnvaldur Már Helgason rognvaldur@dv.is Ford Focus electric Bíllinn er glæsilegur og grillið minnir á Aston Martin. Myndir rögnvaldur Már Þægilegur Bíllinn er þægilegur í akstri og innanrýmið er snyrtilegt. lítið skott Mikið fer fyrir rafhlöðunni í skottinu, sem fyrir vikið tekur ekki mikið af farangri. Það er kannski óþarft, þegar aðeins er hægt að komast 100 kílómetra á hleðslunni. innanbæjarbíll Vel fer um farþega í bíln- um og hann gæti auðveldlega þjónað sem innanbæjarbíll fyrir litla fjölskyldu. Hleðslutengið Ljósið í kringum tengið verður blátt þegar rafhlaðan er fullhlaðin.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.