Bókasafnið

Ataaseq assigiiaat ilaat

Bókasafnið - 01.07.2018, Qupperneq 54

Bókasafnið - 01.07.2018, Qupperneq 54
54 Bókasafnið Öflugt bókasafn var við hvern háskóla og var mikil vinna lögð í að undirbúa sameiningu þeirra. Undirbún- ingsvinnan var þrískipt; endurskipulagning þjónustu, hönnun húsnæðis og innanhússhönnun. Mikið var lagt í endurskipulagningu þjónustunnar en vinna við það hófst þremur árum áður en hin sameiginlega miðstöð opnaði. Sérstakt ráðgjafafyrirtæki var fengið til aðstoðar. Í upphafi var nemendahópur hvers skóla fyrir sig skilgreindur sem ákveðinn hópur með sameiginlegar þarfir og væntingar en fljótlega varð ljóst að málið var ekki svo einfalt. Hefðbundin bókasafns- og upplýsingaþjónusta er ekki nema einn af mörgum þáttum sem nemendur gera kröfu um í nútíma- námsumhverfi og því var ákveðið að hugsa út fyrir boxið og líta til þarfa einstaklinganna en ekki fyrir fram gefinna hug- mynda um þarfir þeirra út frá því hvaða nám þeir stunduðu. Skipaðir voru rýnihópar með nemendum, kennurum og bókasafnsstarfsmönnum og tekin hátt í 200 viðtöl við vænt- anlega notendur. Lögð var áhersla á að koma til móts við mismunandi þarfir viðskiptavina og þeir flokkaðir í hópa eftir persónuneinkennum. Notendur eru mismunandi; nemendur, kennarar, rannsakendur, sumir eru einfarar, aðrir félagsverur, og allt þar á milli. Til viðmiðunar var notað svokallað AT-ONE2 líkan sem samanstendur af fimm þáttum: Actors – að skipuleggja þjónustu í samvinnu við þá sem hlut eiga að máli, Touchpoints – að bjóða upp á þjón- ustu eftir mismunandi leiðum og á mismunandi stöðum, Offering – að bjóða upp á ákveðna kjarnaþjónustu sem er vel skilgreind, Needs – að þjón- ustan uppfylli óskir notenda, bæði sýnilegar og duldar, og að lokum Experiences – að þjónusta sé í eðli sínu tilraunakennd og taki auðveldlega breytingum. Þegar búið er að skipuleggja þjónustuna þarf síðan að gæta þess að hún samrýmist þörfum stofnunarinnar, í þessu tilfelli háskólans. Kanna þarf hvaða áhrif hún hefur á starf skólans, hvernig á að markaðsetja þjón- ustuna og hvort skólinn sé undir það búinn að veita nauðsynlegan stuðning eða hvort breyta þurfi hugsunarhætti. Horft af fyrstu hæðinni niður á jarðhæðina þar sem hönnunin verður óformlegri og litir áberandi Kaffihúsastemning á torginu (Tori) á fyrstu hæðinni og í bakgrunni má sjá hóp fólks hlýða á fyrirlestur 2. AT-ONE Service Design: Actors – Touchpoints – Offering – Needs – Experiences Elín Guðjónsdóttir skoðar sig um Í alrými á jarðhæðinni þar sem litagleðin ræður ríkjum. Pullurnar eru á hjólum og því auðvelt að raða þeim á ýmsa vegu
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Bókasafnið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Bókasafnið
https://timarit.is/publication/245

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.