Fréttablaðið - 01.10.2022, Side 41

Fréttablaðið - 01.10.2022, Side 41
Advania býður fyrirtækjum upp á mannauðslausnina Samtal sem hefur ein- faldleika og tímasparnað umfram aðrar lausnir. „Mannauðslausnin Samtal mætir þörfum starfsfólks og stjórnenda fyrir regluleg samtöl sín á milli, út frá hugmyndafræði um mann- auðsstjórnun eftir þörfum eða „Agile HR“,“ segir Guðríður Hjördís Baldursdóttir, vörustjóri hjá mannauðslausnum Advania. „Samtal er lausn fyrir alls konar samtöl á milli starfsfólks og stjórnenda, hvort sem það er starfsmannasamtal, samtal um laun, starfsþróun eða stutt snerpu- samtal. Einnig getur mannauðs- fólk bætt við sniðmátum eins og þörf er á. Þannig er hægt að veita stjórnendum aðgang að fleiri snið- mátum fyrir samtöl, fastráðning- ar-, viðveru- eða starfslokasamtal,“ bætir Guðríður við. Árangur og ánægja Þörf fyrir mannauðslausn eins og Samtal kom fram í vinnustofum með stjórnendum og mannauðs- fólki. „Stjórnendur vildu vera sjálfstæðir í sinni mannauðs- stjórnun og á sama tíma óskaði mannauðsfólk eftir því að geta sett fram fagleg sniðmát. Þau þyrftu að vera aðgengileg fyrir stjórnendur og með mælaborði sem veitir góða yfirsýn yfir stöðuna á samtölum,“ upplýsir Guðríður. Með sjálfstæði er átt við að stjórnendur geti framkvæmt sam- tal hvenær sem þeir vilja eða þegar þörf er á. Að sama skapi séu sam- tölin byggð á faglegum grunni. „Samtal er þróað í samvinnu við fyrirtæki til að fá fram þarfir notenda,“ segir Guðríður og heldur áfram: „Breytt vinnufyrirkomu- lag eins og fjarvinna hefur aukið þörfina fyrir tíðari samtöl um líðan, hæfni og frammistöðu. Eins er æskilegt að halda utan um gögn á stafrænan og öruggan hátt. Ein- falt vefviðmót skapar meira rými fyrir sjálft samtalið og minni tíma í umsýslu og skjölun. Það léttir á öllum sem tengjast vinnunni í kringum samtöl að framkvæmdin sé einföld, því þá er engin fyrir- staða að taka samtöl eins ört og hentar.“ Samtal hjálpar mannauðsfólki að styðja faglega við stjórnendur. „Lausnin auðveldar umgjörð samtala með sniðmátum sem mannauðsfólk hefur gert aðgengi- leg þegar stjórnandinn vill taka samtal með sínu fólki. Þannig býr Samtal til tækifæri fyrir örari samtöl og skapar aukið virði fyrir stjórnendur með því að fram- leiðni eykst og starfsfólk upp- sker meiri áherslu á starfsþróun. Mannauðsfólk hefur yfirsýn yfir fjölda og stöðu samtala eftir hópum og stjórnendum og getur þannig veitt stjórnendum fag- legan stuðning,“ greinir Guðríður frá. Gott verkfæri í verkfærakistuna Sigrún Ósk Jakobsdóttir, mann- auðsstjóri Advania, er ein af fyrstu notendum mannauðslausnarinnar Samtals. „Samtal er frábært tól í verkfæra- kistu stjórnenda, það auðveldar starfsmannaviðtöl og er einkar mannauðsvænt,“ segir Sigrún, sem notar Samtal í regluleg starfs- mannasamtöl, svo sem nýliðasam- töl og svokölluð snerpuviðtöl sem fara fram þrisvar á ári. „Í snerpuviðtölum hefur hvert samtal sitt eigið þema sem eru ástríða, snerpa og hæfni, en það eru gildin okkar hjá Advania og gildin endurspegla áherslur í hverju samtali fyrir sig. Áður vorum við með starfsmannaviðtöl einu sinni á ári og það var fremur þungt ferli, en með Samtali var markmiðið einmitt að gera starfs- mannaviðtöl að mun einfaldara ferli svo að stjórnendur gætu átt þau oftar við sitt starfsfólk. En ef við ætlum að gera þetta oftar þarf bæði utanumhald fyrir mann- auðsfólkið og framkvæmdin hjá stjórnendum og notendum að vera einfaldari og þar gegnir Samtal lykilhlutverki,“ greinir Sigrún frá. Hún segir Samtal í senn einfalda og nútímalega mannauðslausn. „Áður vorum við með námskeið fyrir stjórnendur til að undir- búa árleg starfsmannaviðtöl en stjórnendur þurfa enga kennslu á Samtal og það er stórt atriði. Óhætt er að segja að Samtal sé drauma- kerfi mannauðsstjórans, það leiðir stjórnendur í gegnum allt ferlið, geymir upplýsingar um starfsfólk- ið og er sérsniðið að hverjum og einum starfsmanni. Við byggjum á sama samtalsgrunni og notaður er í snerpuviðtölin, ástríðu, hæfni og snerpu, og stjórnandinn notar hann til að setjast niður í samtali við starfsfólk sitt,“ útskýrir Sigrún. Hún segir afar skemmtilegt að vinna með Samtal, bæði fyrir mannauðsstjóra, stjórnendur og starfsfólk. „Frá hlið mannauðssérfræð- ingsins er einkar ánægjulegt að rétta stjórnendum þetta frábæra verkfæri sem Samtal er og ef maður vill hafa virka samtalsmenningu í fyrirtækinu þarf slíkt að vera aðgengilegt og auðvelt. Jafnframt fær starfsfólkið auðveldan undir- búning að notendavænu kerfi; það skráir sig inn í Samtal og sér þar hvert verkefni þess er, en stjórn- endur og starfsfólk sjá ekki undir- búning hvors annars. Við getum því leitt starfsfólkið í gegnum allan undirbúning sem viðkomandi hefur áfram aðgang að, því eftir samtalið sjálft og heldur lausnin Samtal utan um það allt.“ n Nánar um Samtal á advania.is Samtal sem mætir þörfum starfsfólks og stjórnenda Guðríður Hjördís Baldursdóttir er vörustjóri mannauðslausna hjá Advania. Viðskiptagreind Advania sparar tíma, eykur virði og bætir yfirsýn stjórnenda í mannauðs- og launamálum. „Gott aðgengi að tölfræði og öðrum mælingum getur skipt miklu máli í ákvarðanatöku um rekstur fyrirtækja. Í H3 launa- og mannauðskerfi Advania er hægt að halda utan um laun, mannauð, fræðslu, þekkingu, markmið, árangur og fleiri upplýsingar. Stjórnendur þurfa að hafa yfirlit yfir þessi atriði og fylgjast með þróun á þeim,“ útskýrir Berglind Lovísa Sveinsdóttir, vörustjóri hjá Advania. Hún nefnir dæmi um viðskipta- greind: „Í H3 getur mannauðsfólk notað viðskiptagreind og gagnagrein- ingu til að bæta viðskiptaákvarð- anir, tekið upplýstari ákvarðanir í launa- og mannauðsmálum, greint vandamál, komið auga á markaðsþróun og fundið nýjar tekjur eða viðskiptatækifæri.“ Stjórnendur taka upplýstar ákvarðanir Með viðskiptagreind, svo sem Power BI eða OLAP-teningum, er hægt að umbreyta gögnum í upp- lýsingar sem styðja stjórnendur við ákvarðanatöku. „Viðskiptagreind felur í sér sjálf- virka framsetningu á gögnum í mælaborðum og öðrum greining- um sem sparar tíma, eykur virði og bætir yfirsýn,“ segir Berglind frá. „Ávinningur þess að nota viðskiptagreind felst í því að stjórnendur geta tekið upplýstar ákvarðanir um mannauðinn og Faglegri mannauðsstjórnun með aðstoð viðskiptagreindar Berglind Lovísa Sveinsdóttir er vörustjóri mannauðslausna hjá Advania. FRÉTTABLAÐIÐ/ERNIR reksturinn, þeir geta fengið gögn um mannauðinn á rauntíma með einföldum hætti, og svo er við- mótið einfalt með sérsniðnum skýrslum.“ Notendavænt og aðgengilegt Viðskiptagreindarlausnirnar sem mannauðslausnir Advania bjóða upp á eru OLAP-teningar (e. OLAP = Online Analytical Processing) og Power BI (e. BI = business intelli- gence). „OLAP-teningar er viðskipta- greindarlausn sem skilar upplýs- ingum úr f lestöllum kerfiseining- um H3 launa- og mannauðslausn á skjótan og öruggan máta. Þeir gera stjórnendum og launa- sérfræðingum kleift að fá bestu mögulega yfirsýn til að styðja við upplýstar ákvarðanir, afstemm- ingar á launakeyrslum og grípa til viðeigandi ráðstafana,“ upplýsir Berglind um OLAP. Power BI er öflugt viðskipta- greindarverkfæri til að útbúa mælaborð og skýrslur með ein- földum hætti. „Power BI er eitt öflugasta viðskiptagreindartólið sem er í boði á markaðnum í dag. Við hjá mannauðslausnum höfum hafið samvinnu við BI-sérfræðinga okkar innan Advania og getum því boðið H3-viðskiptavinum okkar staðlaðar skýrslur í BI ofan á H3-gögnin. Með BI-skýrslur ofan á H3 launa- og mannauðsgögn geta notendur tengt mannauðs- upplýsingarnar saman við þær upplýsingar sem þarf til að taka upplýstar ákvarðanir og haft góða yfirsýn yfir stöðu mála sem getur skipt miklu máli í ákvörðanatöku um rekstur fyrirtækja,“ greinir Berglind frá. Hún segir viðskiptagreindar- lausnir safnast saman í gagna- vöruhúsi Advania. „Gagnavöruhúsið safnar saman gögnum frá mörgum upplýsinga- tæknikerfum í eitt miðlægt kerfi til að styðja við greiningar og skýrslugerð fyrirtækja. Viðskipta- greindarhugbúnaður leitar svo í vöruhúsið og sýnir niðurstöð- urnar fyrir notandann í formi skýrslna. Allt er þetta afar not- endavænt, einfalt og aðgengilegt,“ segir Berglind. n Sjá nánar um möguleika í við- skiptagreind sem mannauðs- lausnir Advania hafa upp á að bjóða á advania.is Hér má sjá mælaborð hjá H3 launa- og mannauðslausn Advania. kynningarblað 5LAUGARDAGUR 1. október 2022 Mannauður
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.