Fréttablaðið - 01.10.2022, Side 91

Fréttablaðið - 01.10.2022, Side 91
Við skiptum starfs- ánægju í tíu mis- munandi drifkrafta og hver og einn þeirra samanstendur af rann- sökuðum spurningum sem virka vel í mann- auðsmælingum á Íslandi. Davíð Tómas Tómasson árangursríkar breytingar og mælt áhrif þeirra jafnóðum.“ Starfsánægja vegur þungt í rekstri Starfsánægja er órjúfanlegur hluti af góðum rekstri, segir Björn, og því mikilvægt að vinnustaðir mæli starfsánægju. „Ánægt starfsfólk afkastar meiru, er hugmyndarík- ara í vinnunni, forfallast sjaldnar, segir síður upp störfum og mælir frekar með vinnustaðnum, sem skilar hæfari umsækjendum í framtíðinni.“ Aukin starfsánægja skilar árangri bæði á tekju- og kostnaðar- hliðinni, bætir hann við. „Gallup framkvæmir til dæmis stóra alþjóðlega rannsókn á áhrifum starfsánægju. Niðurstaðan er að tekjur á hvern starfsmann aukast um 23%, fjarvistum fækkar um 45%, og starfsmannavelta minnkar um 31% þegar efsti og neðsti fjórðungur vinnustaða eru bornir saman.“ Besta leiðin til að bæta hlutina er síðan að mæla þá. „Um leið og stjórnendur fá góða innsýn í áhrifaþætti starfsánægju og sjá áhrif breytinga verður eftir- leikurinn auðveldur. Ábendingar frá starfsfólki og þær spurningar sem við höfum þróað varpa ljósi á atriði sem auðvelt er að bæta úr þegar stjórnendur verða meðvit- aðir um þau.“ Þrír þættir aðgreina fyrirtækið Davíð segir þrjá þætti aðgreina Moodup frá öðrum sambæri- legum fyrirtækjum. „Við aðgreinum okkur á upp- lifun, aðferðafræði og gagnvirkni. Moodup er hannað frá grunni til að bæði starfsfólk og stjórnendur geti notað lausnina á einfaldan og skemmtilegan hátt. Kannanir og skýrslur eru myndrænar, allt er einfalt í notkun í snjallsímum og við notum sjálfvirkni til að spara stjórnendum sporin, til dæmis með tengingum við öll helstu mannauðs- og launakerfi.“ Hann segir aðferðafræði Moodup tryggja að niðurstöð- urnar gagnist sem best. „Við skiptum starfsánægju í tíu mis- munandi drifkrafta og hver og einn þeirra samanstendur af rannsökuðum spurningum sem virka vel í mannauðsmælingum á Íslandi. Jafnframt notum við 0-10 kvarðann, sem gefur nákvæmari niðurstöður og sýnir þannig betur bæði dreifingu starfsánægju og áhrif smærri breytinga. Púlsmæl- ingarnar eru síðan samanburðar- hæfar yfir tíma og niðurstöðurnar verða sífellt ítarlegri eftir því sem mælingunum fjölgar.“ Loks er Moodup tvíhliða sam- skiptatól. „Starfsfólk sér hvar það stendur miðað við sína deild og vinnustaðinn í heild um leið og það klárar að svara púlsmælingu. Þá geta stjórnendur átt samtal um endurgjöf við starfsfólk inni í Moodup og starfsfólk er áfram undir nafnleynd í samtalinu. Þetta þýðir að starfsfólk svarar ekki könnunum upp á von og óvon um að svörin hafi áhrif, heldur fær það staðfestingu á því að stjórnendur lesi og hlusti á svörin þeirra.“ Mælanlegur árangur Aðspurðir um dæmi um góðan árangur vinnustaða af mælingum með Moodup segir Björn að dæmin séu mörg og flokka mætti þau í einfaldar breytingar og erfiðari mál. „Í einfalda flokknum fékk fyrirtæki lága einkunn þegar kemur að streitu og kvíða í fyrstu mælingu. Þau fengu sálfræðing til að halda fyrirlestur um streitu- stjórnun og einkunnin lagaðist strax í næstu mælingu.“ Í erfiðari flokknum uppgötvuðu stjórnendur fyrirtækis tvö ein- eltismál þegar púlsmælingarnar hófust. „Þau fengu inn ráðgjafa sem tók viðtöl við starfsfólk og stjórnendur í viðkomandi deild og leysti úr báðum málum.“ Hann segir jafnframt að samtöl þeirra við stjórnendur gefi vís- bendingar um árangurinn. „Einn stjórnandi nefndi við okkur að starfsmannavelta hefði snarlækk- að eftir að þau innleiddu breyting- ar sem bættu úr þeim þáttum sem komu verst út í mælingunum.“ En stærsta merkið um árangur- inn segir Björn vera ánægju stjórnenda. „Frá því að fyrirtækið var stofnað fyrir tveimur árum hefur enginn vinnustaður hætt í mælingum hjá okkur. Það er ansi sterk vísbending um að Moodup skili árangri.“ Á að vera einföld lausn Moodup er sífellt að breikka og bæta þjónustuna og eru ýmsar spennandi nýjungar í þróun, að sögn Davíðs. „Við höfum til dæmis bætt við sérsniðnum könnunum, samtölum um endurgjöf og teng- ingum við mannauðs- og launa- kerfi. Auk þess fáum við mikið af góðum ábendingum frá bæði stjórnendum og starfsfólki sem við notum til að bæta þjónustuna jafnt og þétt. Það eru oft atriði sem fara ekki hátt en bæta upplifunina í daglegri notkun, til dæmis þegar kemur að síunarvirkni og annarri framsetningu niðurstaðna.“ Slíkar umbætur skipta orðið hundruðum í dag, að hans sögn. „Þær leiða til þess að Moodup er bæði áreiðanlegt og útpælt þegar kemur að helstu notkunarmögu- leikum.“ Varðandi ýmsar nýjungar í þróun innanhúss segir Davíð fyrirtækið halda áfram að slá rétt jafnvægi á milli einfaldleika og nýrrar virkni. „Hugbúnaðarlausnir eiga það til að vaxa smám saman í f lækjustigi þar til það bitnar á gagnseminni. Við viljum tryggja að Moodup verði áfram einföld og þægileg lausn sem krefst ekki sér- stakrar þjálfunar til að stjórnendur og starfsfólk njóti ávinningsins.“ n Nánar á moodup.is. Davíð og Björn vilja tryggja að Moodup verði áfram einföld og þægileg lausn fyrir vinnustaði. FRÉTTABLAÐIÐ/ SIGTRYGGUR ARI Fræðslufundur- inn var afar vel sóttur en þar kynnti Björn nýja rannsókn á starfsánægju á Íslandi. kynningarblað 31LAUGARDAGUR 1. október 2022 Mannauður
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.