Arkitektúr og skipulag - 01.03.1989, Qupperneq 99

Arkitektúr og skipulag - 01.03.1989, Qupperneq 99
Bensínsala og meöalumferð á landinu Hafnarfjarðarvegur við Arnarnes 35000 -------------------------------------- s 30000 ■ n nr Q •< JFMAMJ JASOND Biskupstungnabraut við Suðurlandsveg Bensínsala gefur nokkra mynd af þróun umferðar yfir árið. Á mynd kemur í ljós að munur á vetrar- og sumarumferð er um 30%. Sé sú niðurstaða borin saman við umferðartalningar Vegagerðarinnar, sem sýna þennan mun á þjóðvegum um 40%, má draga þá ályktun að þéttbýlisumferð sé mun meiri að vetrinum til. Framtíðin. Líklegt er að þjóðfélagið muni þróast til aukinnar sérhæfingar og þá ekki síst á sviði þjónustustarfsemi. Af því leiðir, að í strjálbýlu landi þarf að sækja þjónustu að jafnaði lengra og einnig fara menn lengra til vinnu. Hér er um að ræða fólk í einkabflum en til þess að þetta geti gerst þurfa ákveðnir hlutar vegakerfisins að vera örugglega opnir flesta daga. Markmiðunum er því gjaman skipt í tvo flokka: Annars vegar að bæta samgang innan þjónustusvæða og hins vegar á milli þeirra og til Suðvesturhomsins. Sem dæmi um þessi þjónustusvæði má nefna sunnan- og norðanverða Vestfirði, Austfirði o.fl. Ætla má að í framtíðinni verði aukin áhersla lögð á þennan innri samgang. Ljóst er að teljandi úrbætur verða víða ekki gerðar nema með jarðgangagerð. Þá er miðað við að op ganga séu ekki í meiri hæð en 200 m y.s. Þá munu skapast möguleikar á að vegir verði örugglega opnir frá því snemma á morgnana og fram á kvöld og því mögulegt að sækja vinnu og skóla innan svæðanna líkt og nú er gert á Stór-Reykjavíkursvæðinu. Jón Birgir Jónsson ARKITEKTUR OG SKIPULAG 97
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Arkitektúr og skipulag

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Arkitektúr og skipulag
https://timarit.is/publication/1783

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.