AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.12.2000, Qupperneq 62

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag - 01.12.2000, Qupperneq 62
Reykjavik diagramming The surface diagram was explored as an urban analysis tool on the city of Reykjavik. The quantity distribution of the main urban programmatic and landscape parameters of the city were chosen for the analysis, those were: Residential Retail Corporate (industrial) Traffic infrastructure Landscape (green areas) Topology The map orientation represented Y and X factors. The quantity of urban factor on given location represents the Z factor. This gives an over all distribution characteristics of the factors in Reykjavik. 3.Tölvulíkön af aðalkerfisþáttum Reykjavíkur. yrði og skapað verði skatt- / tollfrjálst- alþjóða- svæði (Svæði 2.) við og á höfninni. 5. Innribygging Reykjavíkur er í „hrundu ástandi” (collapsed infrastructure) vegna ótakmarkaðrar útbreiðslu borgarinnar og sundraðrar pólitískar stjórnunar á borgarsvæðinu. Lagt er til að öll helst- u bæjarfélög höfuðborgarsvæðisins verði samein- uð undir eina pólitíska stjórn og að stórfelld þétt- ing borgarumhverfisins hefjist þegar í stað. Einnig er lagt til að við uppbyggingu borgarinnar verði gert ráð fyrir auka- almenningssamgöngutæki (secondary public infrastructure) í framtíðinni (t.d. lest, einteinungur, metró eða sporvagn) Svaeðisviðbrögð Með uppsetningu rafknúinnar einteinungalestar milli Keflavíkurflugvallar og Reykjavíkur mun Reykjavíkurflugvöllur verða úreltur. Tækifæri gefst þá til að tengja landsbyggð (líkt og borgina) beint við alþjóðainnribyggingu með flutningi flugvallar- ins til Keflavíkur. Með tilkomu lestar mun það fyrirkomulag ekki verða síðra en núverandi teng- ing milli höfuðborgar og landsbyggðar. Lestaruppsetning skapar nýjar aðstæður á borgarsvæðinu þar sem Keflavík og Suðurnesin verða beintengd borginni og taka við auknu hlut- verki sem ný þægileg úthverfi borgarinnar. Reykjanesið og Reykjavík verða þá eitt atvinnu- svæði. Eftir að reynsla er komin á lestarþjónustu milli Keflavíkurflugvallar (Suðurnesja) og Reykjavíkur, gefst fjöldi tækifæra á að auka við samgöngukerf- ið og stækka atvinnusvæði borgarinnar. T.d. með uppsetningu lestarþjónustu á Reykjavíkursvæðinu (sem annað almennings-samgöngutæki), og / eða uppsetningu þjónustu til nærliggjandi bæja og sveitarfélaga fyrir norðan og austan borg (Borgar- nes, Selfoss os.frv.) . Með flutningi Reykjavíkurflugvallar verður svæði flugvallarins laust til þróunnar. Lagt er til að á svæðinu verði staðsett flugstöð og aðallestarstöð sem tengist alþjóðaefnahagssvæðinu. í verkefn- inu er svæði flugvallarins notað sem tilraunar- svæði fyrir myndun þétts borgarumhverfis sem leiðsögn fyrir frekari þéttingu og þróun borgarinn- ar. Við val á rannsóknarþáttum voru helstu kerfi / þættir (systems / programmes) borgarinnar valdir. Tillit var tekið til helstu kröfu borgarbúa um lands- lag innan borgarbyggðar. Takmarkið var að skapa heilsteypta blöndu þéttrar byggðar og landslags, sem fyrirmynd fyrir framtíðarþróun. 60 A
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98

x

AVS. Arkitektúr verktækni skipulag

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: AVS. Arkitektúr verktækni skipulag
https://timarit.is/publication/1784

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.