Morgunblaðið - 03.04.1987, Page 59

Morgunblaðið - 03.04.1987, Page 59
MORGUNBLAÐIÐ, FÖSTUDAGUR 3. APRÍL 1987 59 nú hækkað um 19% frá síðasta ári, sem þýðir um 15% hækkun til tryggingarfélaga þegar bónus hefur verið dreginn frá. Hjá Samvinnu- tryggingum er bent á að frá því iðgjöld voru síðast ákveðin hafi t.d. útseld vinna verkstæða hækkað um 34,81%. Þá kostaði spítalavist vegna bifreiðarslysa 9.451 krónu á sólarhring, en kosti nú 11.210, en það er 18,61% hækkun. Trygginga- félögin greiða vist á sjúkrahúsi fyrir þá sem slasast, en ekki sjúkrasam- lagið. „Á meðan slysum fækkar ekki er engin von til þess að ið- gjöld lækki, því nú er tap á bifreiða- tryggingum," sagði Hallgrímur Sigurðsson. Nú eru menn að velta niðurstöð- um þessarar könnunar fyrir sér hjá Samvinnutryggingum, enda er ætl- anin að nýta þessar upplýsingar svo áróður verði beinskeyttari. Átak ’87 er þegar komið á fullt skrið, en það er viðbót við það starf sem trygg- ingafélögin hafa sjálf unnið hingað til hvert fyrir sig. Að sögn Hallgríms Sigurðssonar munu Sam- vinnutryggingar nú reyna að ná eyrum „góðborgaranna", sem sýni- lega eru hættulegir í umferðinni „Þetta er einmitt það fólk sem held- ur að aldrei komi neitt fyrir sig. Könnunin var gerð til að finna rót vandans og nú getum við vonandi beint spjótum okkar að þessum hópi. Ökumenn mega ekki sofa undir stýri,“ sagði Hallgrímur. Snjókoma 4% Ekkivitað 1% MESTAHÆTTANÍ BESTAVEÐRINU! Þegar skilyrði til aksturs eru best, bjart eða skýjað en þurrt, verða alvarlegustu slysin. Ástæðan: öku- menn slaka á og gera sig seka um vítavert gáleysi - oft með hörmulegum afleiðingum. Mesta hættan á umferðarslysum er í björtu veðri, enda auðvitað flestir á ferli þá. Það vekur athygli að i rigningu og snjókomu urðu samtals 12 slys, en þegar skýjað var en þurrt urðu slysin 34. Svo virðist sem ökumenn slaki á undir stýri þegar skilyrði eru sem best ORSÖK: SOFANDAHÁTTUR í 49% TILVIKA! Langalgengasta ástæða hinna alvarlegu umferðarslysa reyndist vera almennt gáleysi, kæruleysi og , sofandaháttur ökumanna. Ölvun, of hraður akstur og annar glannaskapur vegur mun minna. Könnun Samvinnutrygginga leiðir í ljós að nærri helming alvarlegra umferðarslysa má rekja til gáleys- is ökumanna. Olvun, of hraður akstur og annar glannaskapur vegur mun minna. Leiðsögu- mappanþín! - pakkfuU af hagnýtum upplýsingum Leiðarvísir um Mið-Evrópu. Hvort sem þú flýgur til LUX, FRANKFURT, SALZBURG eða PARÍSAR og tekur bílaleigubíl eitthvert út í buskann eða kýst að dvelja á einhverjum hinna fögru sumardvalarstaða okkar t.d. í WALCHSEE, ZELL AM SEE eða BIERSDORF, er leiðsögumappan okkar pakkfull af hagnýtum upplýsingum um flest það sem þú þarft að vita á ferðalagi um Mið-Evrópu auk ýmissa fróðleiksmola um sögu og sérkenni landa og þjóða. Hvað heillar? Tónlistarviðburðir, leikhús, söfn, fornminjar, sjó- og vatnasport, sól- og sjóböð, fjallgöngur, sveitarómantík, dýra- og skemmtigarðar, skemmtana- og næturlíf, vínsmökkun, mataráhugi eða bara sitt lítið af hverju? Leiðsögumappan lumar örugglega á upplýsingum um áhugamálin. Farðu ekki á mis við ævintýrið. Vitjaðu leiðsögumöppunnar hjá söluskrifstofum okkar eða ferðciskrifstofunum, kynntu þér innihaldið, gerðu þína eigin áætlun og upplifðu svolítið ferðaævintýri á eigin vegum. Frekari upplýsingar veita söluskrifstofur Flugleiða, umboðsmenn um allt land og ferðaskrifstofurnar. FLUGLEIDIR Söluskrifstofur Flugleiða: Lækjargötu 2, Hótel Esju og Álfabakka 10. Upplýsingasími 25 100. AUKhf. 110.4/SlA

x

Morgunblaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.