Morgunblaðið - 03.04.1987, Qupperneq 59

Morgunblaðið - 03.04.1987, Qupperneq 59
MORGUNBLAÐIÐ, FÖSTUDAGUR 3. APRÍL 1987 59 nú hækkað um 19% frá síðasta ári, sem þýðir um 15% hækkun til tryggingarfélaga þegar bónus hefur verið dreginn frá. Hjá Samvinnu- tryggingum er bent á að frá því iðgjöld voru síðast ákveðin hafi t.d. útseld vinna verkstæða hækkað um 34,81%. Þá kostaði spítalavist vegna bifreiðarslysa 9.451 krónu á sólarhring, en kosti nú 11.210, en það er 18,61% hækkun. Trygginga- félögin greiða vist á sjúkrahúsi fyrir þá sem slasast, en ekki sjúkrasam- lagið. „Á meðan slysum fækkar ekki er engin von til þess að ið- gjöld lækki, því nú er tap á bifreiða- tryggingum," sagði Hallgrímur Sigurðsson. Nú eru menn að velta niðurstöð- um þessarar könnunar fyrir sér hjá Samvinnutryggingum, enda er ætl- anin að nýta þessar upplýsingar svo áróður verði beinskeyttari. Átak ’87 er þegar komið á fullt skrið, en það er viðbót við það starf sem trygg- ingafélögin hafa sjálf unnið hingað til hvert fyrir sig. Að sögn Hallgríms Sigurðssonar munu Sam- vinnutryggingar nú reyna að ná eyrum „góðborgaranna", sem sýni- lega eru hættulegir í umferðinni „Þetta er einmitt það fólk sem held- ur að aldrei komi neitt fyrir sig. Könnunin var gerð til að finna rót vandans og nú getum við vonandi beint spjótum okkar að þessum hópi. Ökumenn mega ekki sofa undir stýri,“ sagði Hallgrímur. Snjókoma 4% Ekkivitað 1% MESTAHÆTTANÍ BESTAVEÐRINU! Þegar skilyrði til aksturs eru best, bjart eða skýjað en þurrt, verða alvarlegustu slysin. Ástæðan: öku- menn slaka á og gera sig seka um vítavert gáleysi - oft með hörmulegum afleiðingum. Mesta hættan á umferðarslysum er í björtu veðri, enda auðvitað flestir á ferli þá. Það vekur athygli að i rigningu og snjókomu urðu samtals 12 slys, en þegar skýjað var en þurrt urðu slysin 34. Svo virðist sem ökumenn slaki á undir stýri þegar skilyrði eru sem best ORSÖK: SOFANDAHÁTTUR í 49% TILVIKA! Langalgengasta ástæða hinna alvarlegu umferðarslysa reyndist vera almennt gáleysi, kæruleysi og , sofandaháttur ökumanna. Ölvun, of hraður akstur og annar glannaskapur vegur mun minna. Könnun Samvinnutrygginga leiðir í ljós að nærri helming alvarlegra umferðarslysa má rekja til gáleys- is ökumanna. Olvun, of hraður akstur og annar glannaskapur vegur mun minna. Leiðsögu- mappanþín! - pakkfuU af hagnýtum upplýsingum Leiðarvísir um Mið-Evrópu. Hvort sem þú flýgur til LUX, FRANKFURT, SALZBURG eða PARÍSAR og tekur bílaleigubíl eitthvert út í buskann eða kýst að dvelja á einhverjum hinna fögru sumardvalarstaða okkar t.d. í WALCHSEE, ZELL AM SEE eða BIERSDORF, er leiðsögumappan okkar pakkfull af hagnýtum upplýsingum um flest það sem þú þarft að vita á ferðalagi um Mið-Evrópu auk ýmissa fróðleiksmola um sögu og sérkenni landa og þjóða. Hvað heillar? Tónlistarviðburðir, leikhús, söfn, fornminjar, sjó- og vatnasport, sól- og sjóböð, fjallgöngur, sveitarómantík, dýra- og skemmtigarðar, skemmtana- og næturlíf, vínsmökkun, mataráhugi eða bara sitt lítið af hverju? Leiðsögumappan lumar örugglega á upplýsingum um áhugamálin. Farðu ekki á mis við ævintýrið. Vitjaðu leiðsögumöppunnar hjá söluskrifstofum okkar eða ferðciskrifstofunum, kynntu þér innihaldið, gerðu þína eigin áætlun og upplifðu svolítið ferðaævintýri á eigin vegum. Frekari upplýsingar veita söluskrifstofur Flugleiða, umboðsmenn um allt land og ferðaskrifstofurnar. FLUGLEIDIR Söluskrifstofur Flugleiða: Lækjargötu 2, Hótel Esju og Álfabakka 10. Upplýsingasími 25 100. AUKhf. 110.4/SlA
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.