Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1968, Side 22

Frjáls verslun - 01.04.1968, Side 22
20 FRjfALS VERZLUN | WVfiffff ■ rríkrn'r 'WrWfn kKKrm brrPrpfp 'frnrKf 'iít..;..* p «r.itMC rhftrfr . rfbr r»f f viðskiptaþjónustu Volkswagen um alla veröld, og skömmu áður en hann lézt tilkynnti hann, að í lok þessa árs mundi tala fyrirtækja, sem rækju varahlutaþjónustu og sölu Volkswagen um heim allan, nema rúmlega 8000. Styrkur Nordhoffs lá í skipu- lagningu. Hann lagði mesta á- herzlu á útflutninginn til Banda- ríkjanna, þar sem hann hafði á æskuárunum sem starfsmaður General Motors lært bandaríska sölutækni. í dag eru tvær af hverjum fimm Volkswagen-bif- reiðum seldar erlendis. í Brasilíu, Mexíkó og Suður-Afríku fram- leiða þýzk dótturfyrirtæki einnig þessa gerð bifreiða. Á páskum árið 1949 lagði Nord- hoff í fyrsta sinn Ijósmyndir og verðskrár fyrir tollyfirvöld í flug- höfninni í New York. Tollyfir- völdin hlógu. Hvergi í heiminum yrði hægt að selja slíkar bifreiðir. Nordhoff varð að greiða 30 dala toll. Á liðnu ári flutti Nordhoff 450000 Volkswagen-bifreiðir til Bandaríkjanna, næstum helmingi fleiri en fjórða stærsta bifreiða- verksmiðja Bandaríkjanna, Am- erican Motors, seldi. Næstum því þriðja hvert þýzkt mark, sem græðist á útflutningi þýzkra vara til Bandaríkjanna, hafnar í fjár- hirzlunum í Wolfsburg. Þessi skjóti uppgangur Volkswagen- verksmiðjanna er m. a. að þakka þeirri áherzlu, sem Nordhoff lagði jafnan á öfluga auglýsinga- starfsemi. Nordhoff komst ein- hverju sinni þannig að orði, að í bifreiðaiðnaðinum dygði engin liæverska. Innan tólf ára urðu Volkswag- enverksmiðjurnar stærsta iðnað- arfyrirtæki V.-Þýzkalands og stærsta bifreiðafyrirtæki álfunn- ar. Próf. Heinrich Nordhoff veittist margur heiðurinn um dagana, há- skólar í Þýzkalandi kepptust um að heiðra hann, og af opinberri hálfu var hann oftsinnis sæmdur orðum og heiðursmerkjum. Fjöl- margir háskólar útnefndu hann heiðursprófessor og heiðursdoktor, þar á meðal háskólinn í Boston í Bandaríkjunum. Líf þessa heimskunna athafna- manns einkenndist af starfi og striti, ekki sízt síðustu 10 árin, er hann þjáðist af hjartaveilu, og á síðasta ári kom kransæðastíflan til sögunnar líka. En hann lét sér ekkert fyrir brjósti brenna og leit raunsæjum augum á hlutina. Aðspurður um undraverðan uppgang Volkswag- enverksmiðjanna sagði Nordhoff: „Það á ekkert skylt við krafta- verk, aðeins framsýni og vinnu“. STAÐREYNDIR UM VOLKSWAGEN. Velta Volkswagenverksmiðj- anna er 9.3 milljarðir marka á ári, og ársframleiðslan er 1.337.- 000 farartæki (1967). í árslok 1967 unnu við verk- smiðjurnar 130.000 manns. Við sölu- og viðskiptaþjónustu VW starfa álíka margir. Árgerð 1936 hefur sama útlit og VW í dag, en gerðar hafa verið marg- víslegar endurbætur, sem miðast við að auka öryggi hans og þægindi. VW-verksmiðjurnar í Wolfsburg. «***« *tyjjs£$É!3í *** '********* *1 * *** w>tí>> >4mníít%**«** m>****'******«»*•********** ♦Wt *»* ********* ********* *** *. . '*'*■'* ; 0»<í*****'*»**í**»»*»*» ****** M *** ^****** ********* **>»*«»r-*^W ttt ********* * í ****** * *<* »***.»T. »*•****»»*«»»**«*»*»*<*,

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.