Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.1969, Qupperneq 11

Frjáls verslun - 01.10.1969, Qupperneq 11
þáb er ekki bara fullorðna fólkfö, sem sækist eftir Flóru-sultu TAKIÐ EFTIR! Höfum ávallt fyrirliggjandi úrval af sultunum vinsælu frá Flóru á Akureyri. Sendum um alll land. Hagstætt verð. FÆST í KAUPFÉLAGINU Berið þessar tvær auglýsingar saman. Hvor er sterk- ari? Hvor skyldi skiia betri árangri í söluherferð fyrirtækisins? Annars vegar er unnin auglýsing, sem ætíð er jafnsnyrtileg; hins vegar auglýsing, sem getur tekið á sig alls konar myndir í meðferð dagblaða og tímartta, en aldrei vakið sérstaka athygli. Það eru nokkur fyrirtæki hér, sem eru að berjast við að kalla sig auglýsingastofur og bjóða fullkomna auglýsinga- þjónustu. í því felst m. a. teiknivinna, ljósmyndun, kvik- myndagerð, textavinna, sem er mjög áríðandi, að sé vel at' hendi leyst. Við sjáum það á undanförnum tveimur, þremur árum, hvað textar í auglýsing- um hafa breytzt... Árni: Aðalatriðið er textinn og síðan útlitsteikningin. Textinn verður alltaf að segja til um gerð auglýsingarinnar ... FV; Bezt er líklega að vinna saman texta og mynd. Ólafur: Þessar auglýsingastof- ur vilja veita viðskiptavinun- um fullkomna þjónustu, helzt í formi auglýsingaáætlunar, því að það sparar báðum að- iljum vinnu . . . FV: Er það ekki aðalatriðið að viðskiptavinurinn hræðist stof nkostnaðinn ? Árni: Ég held, að hann hræðist það fyrst og fremst, að hann veit ekki, hvað hann er að fara út í. FV: Mig langar til að spyrja þig, Guðmundur, hvort það sé rétt, sem margir halda fram, að álagningarprósenta verzl- ana leyfi alls ekki, að eytt sé neinu umtalsverðu í auglýsing- ar? Guðmundur: Veltan er fyrsta atriðið, þú getur haft góða þénus.tu, ef þú veltir lagernum nógu oft. Þú mátt ekki líta á auglýsingar sem beinan kostn- að ... Kristín: Er ekki auglýsingin hluti af sölukostnaði? FV: Reiknið þið auglýsinga- kostnað á hvert sett af Kóróna- fötum, Guðmundur? Guðmundur: í verðlagsútreikn- ingi er hvergi gert ráð fyrir auglýsingakostnaði. .. Árni: Það er hægt að framleiða úrvalsvöru, sem ekki selst nema hún sé auglýst. Kristín: Mér finnst, að auglýs- ingakostnaður eigi að skoðast sem hluti af framleiðslukostn- aði. Ólafur: Ég vil benda á, að við 9
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.