Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.1969, Side 48

Frjáls verslun - 01.10.1969, Side 48
irtæki, sem hafði ekki nóg verkefni. Það lét gera eina 30 sek. mynd og sýna nokkrum sinn- um í viku. Áhrifin voru geysimikil, veltan jókst um 140% fyrstu vikuna, en um ca. 70-80% yfir allt árið, miðað við árið á undan. Þriðja spurn- ingin var eins og áður er sagt um mat á sölu- aukningu, fimm möguleikar: í fyrsta kafla ritgerðarinnar er minnst á tækni- lega örðugleika því samfara að meta áhrif sölu- tækja, en auk þess minntust forstöðumenn á erfiðleika á tæknilegri úrvinnslu, m. a. vegna 1) Mjög breytilegs verðlags síðustu áratugina, 2) vegna gengislækkana er erfitt að meta birgðir, 3) vegna smæðar fyrirtækjanna (fátt starfs- Sölu- aukning: 4 heild- sölur 3 verzl- anir 3 þjónustu- fyrirtæki Engin Mjög lítil 1 Talsverð Mikil 1 Mjög mikil 3 3 2 Öll fyrirtækin kváðu auglýsingar í sjónvarpi vera áhrifameiri en í öðrum auglýsingatækjum. Af þessari skoðanakönnun má draga þær álykt- anir, að auglýsingar í íslenzka sjónvarpinu séu mjög áhrifamiklar. Ég dreg þessa ályktun af þriðju spurningunni, sem tíu fyrirtæki svöruðu, en þessi svör tel ég nokkuð áreiðanleg, þar sem þessi fyrirtæki voru öll smá, og forstjóri eða verzlunarstjóri þeirra verður strax var við breytingar á sölu. fólk), 4) vegna skorts á hæfum starfskröítum. Einnig drápu margir á það, að ákaflega mikil- vægt væri að vel væri vandað til myndatöku, því auglýsing, sem ekki hitti í mark, væri verri en engin. Verð á sjónvarpsauglýsingum í október 1969: 7 sek. kr. 1.631,00 30 — — 4.950,00 10 — — 2.513,00 35 — — 5.850,00 15 — — 3.187,00 45 — — 6.750,00 20 — — 3.945,00 60 — — 9.000,00 Árið 1967 skiptust auglýsingar svo í Bandaríkj- unum: Sjónvarpið hafði 16,5% auglýsinga, hljóðvarpið 6% og dagblöðin 29,5%. Önnur aug- lýsingatæki eru tímarit 13%, „direct mail“ 15% og blandaðar auglýsingaaðferðir 20% (Jón G. Gunnlaugsson í ritgerðinni auglýsingar í ís- lenzka sjónvarpinu). 46

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.