Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.1969, Qupperneq 48

Frjáls verslun - 01.10.1969, Qupperneq 48
irtæki, sem hafði ekki nóg verkefni. Það lét gera eina 30 sek. mynd og sýna nokkrum sinn- um í viku. Áhrifin voru geysimikil, veltan jókst um 140% fyrstu vikuna, en um ca. 70-80% yfir allt árið, miðað við árið á undan. Þriðja spurn- ingin var eins og áður er sagt um mat á sölu- aukningu, fimm möguleikar: í fyrsta kafla ritgerðarinnar er minnst á tækni- lega örðugleika því samfara að meta áhrif sölu- tækja, en auk þess minntust forstöðumenn á erfiðleika á tæknilegri úrvinnslu, m. a. vegna 1) Mjög breytilegs verðlags síðustu áratugina, 2) vegna gengislækkana er erfitt að meta birgðir, 3) vegna smæðar fyrirtækjanna (fátt starfs- Sölu- aukning: 4 heild- sölur 3 verzl- anir 3 þjónustu- fyrirtæki Engin Mjög lítil 1 Talsverð Mikil 1 Mjög mikil 3 3 2 Öll fyrirtækin kváðu auglýsingar í sjónvarpi vera áhrifameiri en í öðrum auglýsingatækjum. Af þessari skoðanakönnun má draga þær álykt- anir, að auglýsingar í íslenzka sjónvarpinu séu mjög áhrifamiklar. Ég dreg þessa ályktun af þriðju spurningunni, sem tíu fyrirtæki svöruðu, en þessi svör tel ég nokkuð áreiðanleg, þar sem þessi fyrirtæki voru öll smá, og forstjóri eða verzlunarstjóri þeirra verður strax var við breytingar á sölu. fólk), 4) vegna skorts á hæfum starfskröítum. Einnig drápu margir á það, að ákaflega mikil- vægt væri að vel væri vandað til myndatöku, því auglýsing, sem ekki hitti í mark, væri verri en engin. Verð á sjónvarpsauglýsingum í október 1969: 7 sek. kr. 1.631,00 30 — — 4.950,00 10 — — 2.513,00 35 — — 5.850,00 15 — — 3.187,00 45 — — 6.750,00 20 — — 3.945,00 60 — — 9.000,00 Árið 1967 skiptust auglýsingar svo í Bandaríkj- unum: Sjónvarpið hafði 16,5% auglýsinga, hljóðvarpið 6% og dagblöðin 29,5%. Önnur aug- lýsingatæki eru tímarit 13%, „direct mail“ 15% og blandaðar auglýsingaaðferðir 20% (Jón G. Gunnlaugsson í ritgerðinni auglýsingar í ís- lenzka sjónvarpinu). 46
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.