Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.1969, Side 56

Frjáls verslun - 01.10.1969, Side 56
Litaver er eitt þeirra fyrir- tækja, sem hefur „rifið sig upp“ á oft og tíðum hressilegum aug- lýsingum. „Við auglýsum mik- ið og reglubundið,“ sagði Einar Gunnar Ásgeirsson, einn af eig- endum fyrirtækisins, „og teljum það óhikað borga sig. Aftur á móti er slæmt að geta ekki var- ið hluta álagningarinnar beint 1 auglýsingar. Við lítum svo á, að auglýsingar okkar gegni hlutverki tveggja sölumanna, og sérstaklega á þetta við um landsbyggðina. Við höfum starf- að í fimm ár og fyrirtækið hef- ur vaxið ört, og eiga auglýsing- arnar sinn þátt í því.“ í sumar vakti ein auglýsinga- herferð mikla athygli, en það var er Kúba kastaði stríðs- hanzkanum framan í landann (við eigum hér við sjónvarps- tækin að sjálfsögðu), og þótti F.V. fróðlegt að vita, hvernig sú mikla auglýsingaherferð svaraði sér. Óli Bieldvedt hjá Nesco sagði, að auglýsingarnar hefðu gert gífurlega mikið gagn, svo mikið gagn, að nú ætti fyrirtækið í erfiðleikum með að hafa undan. í upphaf- legri áætlun var gert ráð fyrir mánaðarlegum sendingum, en nú væri svo komið (í septem- berlok), að afgreiðsla til kaup- enda væri á eftir áætlun, og því verður bið á næstu auglýs- ingaherferð, en hún verður á- reiðanlega eftirtektarverð, þeg- ar hún kemur. Hvernig á að auglýsa finnska skartgripi, sem eru með mynstri skartgrips, sem fannst í jörðu í Finnlandi og er talinn frá bronsöld? Jú, maður kennir skartgripina við hellabúa, og fær fegurðardrottningu íslands, sem getur rakið ættir sínar til Egils Skallagrímssonar, til að vera í hlutverki bronsaldar- ungfrúar. Myndin er sem sagt af Maríu Baldursdóttur, og það er Hinrik Árnason, sem útfærði auglýsingahugmyndina fyrir finnskt fyrirtæki, sem um þess- ar mundir er að hefja sölu á þessum skartgripum á Norður- landamarkaði. Slagorðið hjá Coca-Cola er um þessar mundir „Allt geng- ur betur með Coke“. Þetta er erlent slogan, sem fellur vel að íslenzku máli. Coke hefur alltaf auglýst af kappi og reglubund- ið og hafa auglýsingarnar nokkra sérstöðu, þar sem Coca Cola leitast við að kaupa bak- síður á tímaritum, og yfirleitt eru auglýsingarnar í litum. Kristján Kjartansson sagði í viðtali við F.V., að þeir gerðu. auglýsingaplan fyrir árið með hliðsjón af sölu fyrra árs og' áætlaðri sölu yfirstandandi árs. „Hefur ykkur einhvern tím- ann dottið í hug að spara og draga úr auglýsingum?“ „Nei, svo grænir erum við ekki.“ Kristján fræddi okkur á því, að dálítill blæbrigðamunur væri á bandarískum og evrópskum auglýsingum hjá Coke, en ís- lenzku auglýsingarnar væru mitt á milli, hvað stíl snerti. Nú hefur Coca Cola verk- smiðjan fimm drykki á boð- stólum með tilkomu svonefndra barvéla: Coca Cola, Fresca, Fanta appelsín, Sprite Ginger Ale og að auki sódavatn. Og þar sem Coke gerir það að verkum, að „allt gengur bet- ur“, er í ráði að stækka verk- smiðjuna á næstunni. 54

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.