Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.1971, Side 60

Frjáls verslun - 01.11.1971, Side 60
Starfsfólk á auglýsingastofunni. sjónarstörf við birtingu auglýs- inga greiðir fyrirtækið stofunni 15% af nettóverði birtinga. Við keppumst við að fá sem hæsta afslætti eða hagstæðast verð á hverju því, sem verið er að gera fyrir viðskiptavin okkar. Við látum hann njóta allra slíkra afslátta og að jafnaði náum við það hagstæðari kjörum en hann gæti sjálfur, að þóknunin til okkar sparast honum í rauninni mikið til alveg. Að því keppum við líka. — Hvers vegna fáið þið hærri afslætti eða hagstæðara verð? — Það er ofur eðlilegt. Allur frágangur efnis, sem frá okkur fer er unninn af fagmönnum. Sá sem við því tekur til vinnslu eða birtingar fær það rétt og vel afgreitt. Þurfi hann frekari skýringar eða aðstoð, þá er það veitt af fólki sem kann sitt fag. Bókhald hans. eftirlit og inn- heimta einfaldast einnig, því hann skiptir við einn aðila í stað margra. Allt er þetta hag- ræði sem sparar honum bæði tíma og peninga og er því launa- vert. Fyrir birtingu í sjónvarpi greiðir fyrirtækið þó brúttó- upphæð birtingareikningsins, en án sérstakrar umsjónarþókn- unar til auglýsingastofunnar. — Þetta er allt í föstum skorðum Kristín, en bindið þið ykkur við beinar auglýsingar? — Nei, langt frá því. Það sem við bjóðum er allar tegundir beinnar og óbeinnar auglýsinga- þjónustu. Undir óbeina þjón- ustu má telja það sem almennt er kallað „Public Relations“, en það felur t.d. í sér undirbúning undir blaðamannafundi, samn- ingu kynningarbæklinga eða stuttra kynningargreina (hand- out) og þar fram eftir götunum. Við bjóðum einnig markaðs- Um allan heim er beóió eftirTOYOTA Síóasta ár var söluaukning TOYOTA á Bandaríkjamarkaói einum saman 76.5% TOYOTA leggur hart að sér að geta ann- að eftirspurn, þrótt fyrir að framleiða tvœr milljónir bíla þetta órið. TOYOTA er orðinn þriðji stœrsti bílafram- leiðandi heims. Markaðskannanir TOYOTA sýndu, að kaupendur óskuðu eftir fimm eiginleikum öðrum fremur: 1. Miklu vélarafli, en lítilli benzíneyðslu. 2. Þœgilegum akstri. 3. Styrkleika. 4. Glœsilegu útliti. 5. Lógu verði. Með þetta fyrir augum er TOYOTA fram- leiddur. Er nokkur furða, að hann selst? TOYOTA-UMBOÐIÐ Höfðatúni 2 Sími25111 Þjonusta. VENTILLSf ViógerÓir: sími 30690 Varahlutir: sími 31226 60 FV 11 1971

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.