Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.1976, Side 88

Frjáls verslun - 01.10.1976, Side 88
AUGLÝSING HEKLA HF.: - AUDI 80 - Yfirbygging er með „öryggisskel” Senn kemur á markaðinn bíll frá Audi NSU verksmiðj- unum í Þýskalandi, sem kall- aður er Audi 80. Höfuðkostir Audi 80 fyrir íslenska þjóðvegi eru í framhjóladrifi ásamt mjög hagstæðri þungadreifingu á aftur- og framás, sem veldur því, að bíllinn liggur sér- staklega vel á bugðóttum mal- arvegum og í hálku. Sömuleið- is gerir tannstangarstýrið það að' verkum, að bíllinn er mjög rásfastur á ójöfnum vegum, en þó léttur í stýri. Umboðsfyrir- tæki Audi verksmiðjanna hér er Hekla hf., Laugavegi 170— 172. Audi 80 er rúmgóður 5 manna bíll, framhjóladrifinn með fjögurra strokka vatns- kældri vél, sem er sambyggð gírkassa og drifi. Slagrúmtak vélarinnar er 1600 cm3, þrýstihlutfall 8,2:1 og afköstin eru 75 hö við 5600 sn/mín, sem þýðir að bíllinn nær 100 km hraða miðað við klst. á aðeins 13 sekúndum. Bensíneyðslan er 8,3 lítrar á 100 km miðað við D.I.N.-staðal. Gírkassi er alsamhæfður og hefur fjögur hraðastig áfram. Tannstangarstýri er í bílnum og jafnvægisstangir að ofan og framan. Gormafjöðrun er á öllum hjólum með skáspyrn- um. Diskahemlar eru að fram- an og öryggisbúnaðar á hemla- kerfi. Yfirbygging er með „örygg- isskel“, þannig að við árekstur á fram- eða afturenda lætur yfirbyggingin undan allt að farþegarýminu, sem er sérstak- lega styrkt. Aflmeiri vél er einnig fáanleg. Vegna sérstaklega hannaðr- ar yfirbyggingar er viðmóts- staða með því alminnsta sem þekkist hjá venjulegum fólks- bílum og það, ásamt afar hag- stæðu hlutfalli milli þunga bílsins og orku leiðir til bensín- eyðslu sem er ótrúlega lág. Stjórntækjum og sætabúnaði er þannig fyrirkomið að segja má að bílstjórinn sé í algjörri hvíldarstöðu undir stýri. Miðað við að endurnýja þurfi allt útblásturskerfi bíls- ins sem eru 3 hljóðkútar ásamt rörum má gera ráð fyrir ca. 30.000 kr. og er þá vinna með- talin. Fyrstu bílarnir af gerðinni Audi 80 munu koma til lands- ins bráðlega. Hinsvegar hafa þeir verið á markaðnum er- lendis og njóta hvarvetna mik- illa og vaxandi vinsælda. Að sjálfsögðu eru varahlutir ekki fyrir hendi meðan engir bílar af tegundinni eru í land- inu, en Hekla hf. hefur, sem bifreiðainnflytjandi, ávallt lagt höfuðáherslu á varahlutaþjón- ustu og mun að sjálfsögðu halda þeirri stefnu. Bíllinn er fyrst og fremst fjölskyldubíll, sem er mjög lip- 84 FV 10 1976
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.