Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.1978, Síða 33

Frjáls verslun - 01.03.1978, Síða 33
Páll Stefánsson ásamt samstarfs- mönnum sínum, Katrínu og Markúsi. Auglýsingadeildin F.V.: Þið teljið ykkur hafa sannreynt að ykkar stefna el rétt? Ólafur: — Sala Vísis hefur á undanförnum mánuðum aukizt stöðugt og við hljótum að trúa því að við stefnum í rétta átt. F.V.: — Telur þú einsýnt að nú hafi sannazt að gdður grund- völlur sé fyrir útgáfu tveggja síðdegisblaða? Ólafur; — Það held ég tví- mælalaust. Spurningin er hins vegar sú hvort það sé markaður fyrir allan þennan fjölda dag- blaða. í dag er upplag Vísis stærra og áskrifendur fleiri en nokkru sinni fyrr. Ég tel að aukningin á síðdegismarkaðin- um hafi fyrst og fremst orðið á kostnað morgunblaðanna. Sam- keppnin hefur orðið til góðs á margan hátt. F.V.: — Það gerði það að verkum að þið urðuð að taka á honum stóra ykkar? Ólafur: — Samkeppni hefur að sjálfsögðu hvetjandi áhrif. Við höfum bryddað upp á fjöl- mörgum nýjungum í okkar blaðamennsku. Má þar nefna beina línu til ýmissa manna í sviðsljósi þjóðmála, helgarblað- ið, sem hefur verið geysivel tekið, byggðablöð, getraunir og kjör manns ársins svo eitthvað sé nefnt og þetta hefur fólk kunnað að meta. Við höldum því ótrauðir áfram á þessari braut. Að sjálfsögðu er ekki viðeigandi að ljóstra því upp hvað á döfinni er, en megin- stefna okkar er að gefa út fjöl- breytt og siungt blað, þótt Vísir sé elzta dagblað landsins. Við erum með ungt og frískt lið blaðamanna, sem hefur alger- lega frjálsar hendur frá utgef- endum til að vinna sín störf. F.V.: — Hvemig finnst þér aðstaða blaðamanna á íslandi i dag? Ólafur: — Aðstaða almennra heiðarlegra og vandaðra blaða- manna hefur batnað. Opinberir aðilar og aðrir eru farnir að gera sér grein fyrir að blaða- menn eru ekki einhverjir for- vitnir snápar út í bæ, heldur tengiliður við almenning og það er því betra að vera blaðamað- ur í dag en fyrir 10 árum. Páll Stefánsson auglýsinga- stjóri Vísis sagði, að síðan hann tók við starfi sínw hjá Vísi fyr- ir rúmu ári, hefði hann lagt kapp á að liafa sem allra bezt samstarf við auglýsingastofurn- ar. Hann vildi líta á auglýs- ingastofurnar sem samsit'arfsað- ila dagblaðanna, en ekki mót- herja. I stórum dráttum hefði þessi samvinna tekizt vel, en vissulega væru fáeinar leiðin- legar undantekningar frá því. F.V.: — En hvað um teikni- þjónustu, sem t.d. auglýsinga- deild Vísis veitir auglýsendum, er það ekki samkeppni við auglýsingastofurnar, sem eðli- legt er, að 'þær taki illa upp? Páll: — Nei. í fyrsta lagi eiga menn í okkar þjóðfélagi ekki að taka illa upp sam- keppni í viðskiptum, hún er nauðsynleg. Svo er hitt, að hér er ekki um raunverulega sam- keppni að ræða við auglýsinga- stofurnar. Þeir auglýsendur, sem notfæra sér teikniþjón- ustu okkar, eru fyrst og fremst aðilar, sem af einhverjum á- stæðum skipta ekki við auglýs- ingastofur, því að auðvitað er ekki við því að búast, að allir, sem auglýsa, auglýsi í gegnurn auglýsingastofur hér frekar en annars staðar. Okkar teikni- þjónusta er þjónusta við slíka aðila, sem við hugsum líka í eigin þágu að því leyti, að við viljum, að sem flestar auglýs- ingar í blaðinu séu vel gerðar og prýði blaðið, ekki bara þær, sem koma frá auglýsingastof- unum. F.V.: — Sumir fcrsvarsmenn auglýsingastofanna tala um baráttu dagblaðanna um aug- lýsingarnar sem „afsláttar- frumskóginn“ og halda því fram, að blöðin, nema Morg- unblaðið, veiti allt upp í 90% afslátt af auglýsit'u verði. Hvað getur þú sagt um þetta? Páll: — Ég tel slíkt tal út í hött, og svona afsláttarpró- sentur þekkjum við hér á Vísi ekki. Hitt er svo auðvitað rétt, að við tilkomu Dagblaðsins skapaðist óeðlilegt ástand. Slíkt ástand verður svo ekki aftur breytt á einum degi, en að mínu áliti miðar þar mjög í rétta átt. Verðstefna okkar hér á Vísi er nú á ný orðin miklu stöðugri en hún var, en við teljum það höfuðmál að ná betri samvinnu milli blaðanna um þessi mál en verið hefur. Útgáfustjórn Vísir hefur ný- lega skrifað útgáfustjórnum allra hinna blaðanna bréf, þar sem hvatt er til nángri sam- vinnu milli blaðanna bæði í því skyni að gera upplagskönn- un að veruleika og eins til að treysta stöðu blaðaútgáfunnar sem atvinnugreinar í landinu. Fyrir okkur vakir þó að sjálf- sögðu ekki að koma á neinum samkeppnishömlum, aðeins, að blöðin komi sér saman um heiðarlegar leikreglur og heyi samkeppni sína innan þeirra. FV 3 1978 33
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.