Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.1978, Page 42

Frjáls verslun - 01.03.1978, Page 42
Scrcfni: ALGLVSI\GAR I. Augiýsíngaþjónusta blaða gerir auglýsingastofum erfitt fyrir Þó að árið 1977 hafi verið allt annað en tímamótaár fyrir auglýsingagreinina og að s,umir aug- lýsingafrömuðir tali jafnvel um það sem fremur leiðinlegt ár, þá má með sanni segja að 1977 hafi verið ár neytenda par exellence. Kaupmáttur launa reis hátt og hærra en nokkru sinni fyrr í sögu okkar lands og það setti svip sinn á auglýsingavettvanginn, sem sjaldan eða aldrei hefur einkennst jafn mikið af baráttunni um munaðinn. Tilkoma litsjónvarps opnaði markað fyrir sjónvarpsinnflytj- endur, sem vart á sinn líka frá því svart hvíta sjónvarpsskrið- an féll yfir okkur fyrir 10 til 15 árum. Með Nesco og Radíó- búðina í broddi fylkingar lögðu litsjónvarpsinnflytjendur milljónir í auglýsingar og verð- ur vart annað séð af innflutn- ingsskýrslum en að sá sölu- kostnaður hafi skilað sér marg- faldur. Sömu sögu er að segja um bílainnflutning, sem tók mik- inn kipp upp úr kjarasamning- unum og má segja að eft.ir- spurnin hafi farið stigvaxar.di allt fram að gengisfellingunni í febrúar. Það setti svip sinn á auglýsingamiðlana, þar sem bilainnflytjendur þurftu ekki að sannfæra neytandann um hvort hann skildi kaupa nýjan bíl, heldur hvernig bíl. Og venju fremur hefur nú borið á snilldarlegum bílaauglýsingum. Kaupmáttarþenslan opnaði neytendum betur þriðja val- kostinn, ferðalög. Flugfélögin og ferðaskrifstofur gerðu sér grein fyrir því að helztu keppi- nautar þeirra um munaðinn eru meðal annars sjónvarpsverzlan- ir og bílainnflytjendur og því voru þau með í slagnum frá fyrstu byrjun. Með boð og und- irboð um sól og sérfargjöid lífg- uðu þeir mjög upp á auglýs- ingasíður blaða og tímarita. F,n burtséð frá miklu átaki í aug- lýsingu munaðarvöru, sýndu auglýsingastofurnar okkur fátt nýtt. Þær fengu líka minna af spennandi verkefnum en oft áður og varla talandi um neina herferð aðra en iðnkynnmguna. Úr því hefur þó ræzt á þessu ári með auglýsingaherferð mjólkuriðnaðarins, sem Aug- lýsingastofa Kristínar virðist hafa leyst mjög vel af hendi, og IB-lánum Iðnaðarbankans. Svo virðist, þó með nokkrum ánægjulegum undantekningum, að dregið hafi úr nýsköpun hjá auglýsingastofunum og að það sem þær vinna að í dag sé einungis eðlilegt framhald af Kristín Þorkelsdóttir auglýsingait'eiknari er hér við spjald er sýnir nckkur merki, sem hún hefur hannað. Kristín sér m. a. um aug- lýsingar og umbúðir fyrir Mjólkursamsöluna og Osta- og smjör- söluna, sem vakið hafa athygli fyrir gæði. 42 FV 3 1978

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.