Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.1978, Blaðsíða 51

Frjáls verslun - 01.03.1978, Blaðsíða 51
Gífurleg efling sérrita í Bandaríkjunum Sjónvarpsáhorfendum fækkar í fyrsta skipti Aukning auglýsinga nær öll í tímaritum Þannig hefst grein í fréttatímaritinu Time, frá 9. janúar síðast- liðnum. Þar segir frá því að samkvæmt rannsóknastofnun Niel- sens í Bandaríkjunum, hafi 6,4% færri Bandaríkjamenn horft á sjónvarp árið 1977 en árið 1976. Kannski finnst engum þetta mikið, en það jafngildir því að enginn hafi horft á sjónvarp í Detroit eða San Francisco. Það munar um minna. Time segir að menn hafi ekki trúað sínum eigin augum, frek- ar en ef vísindamenn kæmust að því að regn falli einnig upp á við. Þetta er í fyrsta sinn síðan sjónvarp hófst í Banda- ríkjunum, sem áhorfendum hef- ur fækkað og afleiðingarnar verða ekki nein smávægis bylt- ing í auglýsingum. Augljóst er að auglýsendur, sem eyddu nær átta milljörðum í sjónvarpsauglýsingar á árinu, verða að hugsa sig vel um, áður en þeir ákveða næst hvar þeir eyða sínu fé. En þeir höfðu byrjað að skoða hug sinn. Á síðustu tveimur árum hefur orðið rót- tæk breyting á því hvernig auglýsendur eyða fé og aukn- ingin hefur nær öll verið í tímaritum, en einnig nokkur 5 dagblöðum. Þegar talað er um tímarit í Bandaríkjunum er átt við sér- rit, því að hin almennu tíma- rit, svo sem Life, Look, Satur- day Evening Post og Collier, svo nokkur séu nefnd, eru horf- in af sjónarsviðinu. Þau urðu öll fórnardýr sjónvarpsins, sem bauð upp á hliðstætt efni við þau, og ekki tókst að finna þeim annað svið. Sérritin hafa hins vegar notið sívaxandi gengis og þjóna þeim vaxandi hópi fólks, sem hefur þörf fyr- ir upplýsingar og fréttir, sem hinir almennu fréttamiðlar ekki flytja. Af sérritum, sem notið hafa mesta brautargengis, skera við- skiptatímarit sig úr. Þau eru mjög fjölbreytt og sum fyrir mjög sérhæfða hópa, en hafa aukið útbreiðslu sína og aug- lýsingasölu í stórum stíl, má Auglýsendur telja sig geta náð lengur og betur til þeirra hópa, sem þeir vilja ná til í gegnum sér- ritin og birt þar áhrifaríkar auglýsingar. FV 3 1978 51
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.