Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1978, Síða 59

Frjáls verslun - 01.04.1978, Síða 59
vinnslustöðva og útgerðar- menn. Yfirleitt mæti ég skiln- ingi þeirra manna, sem ég hef samskipti við. Þeir finna það sjálfir, að Sjávarfréttir eru réttur vettvangur fyrir auglýs- ingar þeirra.“ „Ég undrast það stundum að ekki skuli fleiri seljendur á neyzluvörum fyrir karlmenn sækjast eftir að auglýsa í Sjáv- arfréttum. Blaðið nær fyrst og fremst til karlmanna, þó að ekki sé það eingöngu. Sem dæmi má nefna, að ef sjómenn einir eru nefndir, eru þeir milii 5 og 6 þúsund talsins og al- mennt með meira en meðal kaupmátt. Mér virðist augljóst að þar sé mikill markaður fyr- ir föt, snyrti- og hreinlætisvör- ur og þess háttar. En seijendur á þessum vörum skilja þetta ekki enn.“ „Ekki get ég sagt, að ég eigi í neinum vandamálum í sam- skiptum við mína viðskipta- menn. Þó verð ég að fylgjast með hvað er að garast í sjávar- útvegi. Ég verð að vita hvað snýr aftur og fram á skipi.“ „Það er ákaflega áhugavert að fylgjast með því, sem er að gerast í sjávarútvegi, en það verð ég að gera, til að get.a rætt við viðskiptamenn mína af einhverju viti. Til dæmis má nefna, að togarinn Óskar Magnússon er með hjálpar- krana á skutpalli í stað gálga. Til að skilja þetta verð ég að hafa hugmynd um hvað gálgi og skutpallur eru. Ég verð að fylgjast með hvar og hvenær er vertíð fyrir hverja íiskteg- und, svo sem loðnuvertíð, neta- vertíð fyrir norðan og sunnan, rækjuvertíð á mismunandi stöð- um og svo framvegis. Það er til dæmis mjög athyglisvert að fylgjast með nýjungum eins og þeirri, að nú verður þyngd á fiski stimpluð inn á tölvu af stúlkunum, sem hreinsa og pakka fiskinn. Þannig sér tölv- an um birgðareikning, launa- reikning fyrir ákvæðisvinnu og margt fleira.“ „Sjávarfréttir flytja ein- göngu greinar um sjávarútveg, á sem breiðustum grundvelli. Reynt er að hafa efnið þannig, að sem mesUsé-íjallað um nýj- ar mánaðarrit um svo afmark- ungar og það spm er framund- að efni selst í á milli 6-7 þús- an í fiskvinnslu og útgerð. Und- þúsund eintökum og aðeins í irtektir kaupenda gefa okkur áskrift, hljóta menn að hafa til kynna að'þétta takist. Þeg- eitthvað í ritið að sækja.“ Tímaritum vex fisltur um hrygg: Fólk vill fá meira að vita en sýnt er í siónvarpinu í Business Week birtist fyrir nokkru grein, þar sem segir að tíma- rit séu nú að afla sér aukinna auglýsinga. Haft er eftir Robert J. Coen, aðstoðarforstjóra auglýsingaskrifstofunnar McCann-Ericson í New York, að það stóra fyrirtæki hafi eytit' 2,6% minna i aug- lýsingar í tímaritum 1975 en árið áður. En á árinu 1976 byrjaði þró- unin að snúast við. Flest tíma- rit höfðu meiri auglýsingar en árið áður og í Business Week sagði að aukningin til október- loka 1976 hefði numið allt frá 11% hjá Time til 85% hjá People. Meðalaukning hjá viku- ritum var 13% og hjá 80 helztu mánaðarritum í Bandaríkjun- um nam aukningin að meðaltali 15,5% miðað við sama tíma ár- ið áður. En hvað veldur? Alvin Hempel, einn af forstjórum Bonon & Bowles auglýsinga- stofunnar segir að það sé vegna þess, að nú vilji fólk fá að vita meira en það fær að vita á 30 sekúndum í sjónvarpi. Hempel segir einnig að það sé meiri vandi að búa til góðar tímarita- auglýsingar, þar sem ekki sé hægt að nota tónlist og hreyf- ingu. En megin orsökin fyrir vin- sældum tímarita er sú, að aug- lýsendur hafa meiri hugmynd um við hvern þeir eru að tala, segir Don Johnston, forstjóri J. Walter Thompson auglýsinga- Vikuritin bandarísku hafa auk- ið auglýsingasölu sína. skrifstofunnar í New York. í sjónvarpi er verið að ávarpa næstum alla í senn og ekki hentar að tala sama mál við alla. í dagblöðum er talað til allra á tilteknum svæðum, en í tímaritum er talað til áhuga- hópa, sem hafa áhuga og vit á sömu hlutum. 51) FV 4 1978
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.