Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.1978, Page 3

Frjáls verslun - 01.07.1978, Page 3
frjáls verz/un 7. tbl. 1978 Sérrit um efnahags-, viðskipta- og atvinnuinál. Stofnað 1939. Útgcfandi: 1‘rjálst framtak lif. Tímaritið er gefið út í samvinnu við samtök verzlunar- og atliafnamanna. Skrifstofa og afgrciðsla: Ármúla 18. Símar: 82300 - 82302. Auglýsingasími: 82440. Frarnkviemdastjóri: Jóhann Briem. Aðstoðarframkvæmdastjóri: Pétur J. Eiríksson. Ritstjóri: Markús Öni Antonsson. Framleiðslustjóri: Ingvar Hallsteinsson. Auglýsingadeild: Birna Krist jánsdóttir. Sigurður Konráðsson. Blaðamaður: Margrét Sigursteinsdóttir. Ljósmyndir: laiftur Ásgcirsson. Kynningardeild: Birna Sigurðardóttir. Skrifstofustjórn: Anna Kristín Traustadóttir. Anua Lisa Sigurjónsdóttir. Martha Eiríksdóttir. Setning: Prcntsmiðjan Oddi hf. Prentun: Skeyting: G. Benediktsson. Bókband: Eélagsbókbandið hf. Litgreining kápu: Korpus hf. Prentun kápu: Prenttækni hf. Áskriftargjald kr. 990 mánuði. Innheimt tvisvar á ári kr. 5.940. öll réttindi áskilin varðandi efni og inyndir. FRJÁLS VERZLUN er ekki ríkisstyrkt blað. Til lesenda... Sér blöö okkar um við skiptalön d Isl- en ding a hafa vakiö m ikl a athygli h já le send um, og fulltrú ar erlendra r£kja hér á 1 and i hafa margir lát ið £ ljós áhug a á aö s Inum he imalönd um eða rlkju m j s 6 m þe ir k oma fram fyrir * v erði gerð skil I Fr jáls ri verz lun. Að þe im málum viljum við vi nna með tím lanum, e n í þessu bl aði segir f r á Ho llandi, og ýms um þáttum hollenzks athafn alífs. flrni Kr ist j ánsson, ræðismaður Ho 11 an ds á Is il andi , hef ur lengi sýnt þvl áhuga, að blaðið fjallaöi um málefni Hol- lands, og vann hann aö undirbúningi ferðar ritstjóra Frjálsrar verzlunar þangað fyrr £ sum ar . l/ilj um við koma á f r am færi þakk læti v ið flrna f y r ir gott sk ip u 1 ag f e rðar innar • Me ð þe ir r i n ýbrey tni, að 0 ff setpr enta Frjál sa v erzl un b jóð um við au gi ýsend um okkar ný tæki færi. M eð áhug av erðu ef ni I glæs i legu m bú ni ng i e ykst au giýs ingag ildi blaðs ins. Tæk ni legir mögule ik ar auglýs- endan na t il að koma boðskap s Inum á f r am færi £ ve 1 hö nn uðum auglýsi ng um , eru aö sama skap i mi kl u me i ri en áðu r. Uið vil j stuöl a að þvl , að saman far i go tt ef ni, vandað útlit og áhrifamiklar auglýsingar. Litprentun I Frjálsri verzlun er með því bezta sem gerist hér á landi, og hana eiga auglýsendur að nota sér. Askrifendur blaðs- ins eru fyrst og fremst forráöamenn fyrir- tækja, embættismenn hjá opinberum stofn- unum, starfsmenn I verzlun og viðskiptum. Þetta er hðpur, sem tekur ákvarðanir um stðrfelld viðskipti fyrir hönd fyrirtækja sinna, eða hefur veruleg áhrif á þær. Peningaráð þeirra sem einstaklinga eru al- mennt mikil miðað við íslenzkar aðstæður og kaupgeta eftir þv£. Hafið þið auglýsendur góðir íhugað nógu vel, hvaða markhóps þið náið til með því að auglýsa í Frjásri verzl un? 3

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.