Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.1978, Page 23

Frjáls verslun - 01.10.1978, Page 23
önnur þota Arnarflugs kemur inn til lendingar. og íslands, tvisvar á dag, hvern laugardag. í júlímánuði flutti fé- lagið t. d. 1700 farþega frá Dusseldorf til íslands. Hafa þessar ferðir með þýzka ferðamenn gefizt mjög vel. I sumar þauð Arnarflug upþ á svokölluð Noröurpólsflug með viðkomu á Svalbarða. Voru farnar fjórar slíkar ferðir frá Keflavík í sumar. Farþegar fengu sérstakt skjal undirritað af flugstjóranum þess efnis, að viðkomandi farþegi hefði flogið yfir Norðurpólinn. Norðurpólsflugið vakti athygli erlendis og var m. a. á dagskrá vestur-þýzka sjónvarpsins þáttur frá einu slíku flugi. Er ætlunin aö halda áfram að bjóða Norðurpóls- flug næsta sumar. 4—5 fyrirspurnir erlendis frá á dag Afkoma Arnarflugs er sem kunnugt er eingöngu byggð á leiguflugi. Félagiö hefur sótt um leyfi til stjórnvalda um að fljúga í áætlunarflugi til Kaupmannahafn- ar, Dublin, London, Rotterdam, Dusseldorf og Zúrich, en um- sóknum hefur verið synjað. Halldór Sigurðsson sagði, að í sumar hefði Arnarflug fengið fjórar til fimm fyrirspurnir á dag erlendis frá um leiguflug. Var m. a. flogið fyrir Britannia Airways milli London Aþenu, Malaga og Tel Aviv með farþega, sem höfðu oröiö fyrir verulegum töfum vegna hæga- gangs franskra flugumferðastjóra, einnig var flogið m. a. fyrir TAP í Portúgal og Hapag Lloyd í Þýzka- landi. Fjölmennt starfslið Hjá Arnarflugi starfa nú tæplega 100 manns. Félagið hefur á aö skipa átta til níu áhöfnum á báðar vélarnar. I þjónustu félagsins eru um 50 flugliðar, en þrír erlendir flugstjórar starfa hjá Arnarflugi. Viðhalds- og þjónustudeild er á Keflavíkurflugvelli, en kröfur um viðhald og öryggi eru að sjálf- sögðu þær sömu fyrir flugfélög í leiguflugi og áætlunarflugi. I Keflavík er einnig framleiddur matur fyrir farþega Arnarflugs. Félagið hefur einnig á að skipa sölufólki erlendis, auk starfsfólks- ins á aðalskrifstofu. Eðlilegt að íslenzku félögin standi saman Eins og kunnugt er keyptu Flugleiðir hf. nýlega meirihluta hlutabréfa í Arnarflugi, en stærsti hluthafinn var Olíufélagið hf. Vil- hjálmur Jónsson forstjóri þess, var stjórnarformaður Arnarflugs og verður það áfram. Magnús Gunnarsson, forstjóri Arnarflugs var spurður að því hvaða breytingar þessi meirihluta- kaup Flugleiða hefðu í för með sér fyrir Arnarflug. Hann sagði, að ekki væri í raun Ijóst, hvaða áhrif þetta hefði á starfsemi Arnarflugs, en forráðamenn Flugleiða hefðu sagt, að félagið myndi starfa áfram sem sjálfstæður aðili í leiguflugi. Ákveðið hefði þó verið, aö sam- ræma t. d. viðhald beggja félag- anna, til að fyllsta hagkvæmni kæmi fram, og þar sem hagkvæmt þætti mundu félögin hafa náið samstarf. Magnús sagði ennfremur: — Við höfum áttað okkur á, að þessi rekstrareining er lítil og áhættu- söm. Félagið hefur vaxið gífurlega mikið á þeim tíma sem það hefur starfað, frá því að flytja 18 þúsund farþega og upp í á þriðja hundrað þúsund farþega, sem félagið mun flytja í ár. Ef menn vilja, að félagið þróist áfram á þessari braut, er Ijóst að til náins samstarfs viö stærri aðila í flugrekstri varð að koma. Það er eðlilegt, að íslenzku flugfélögin standi saman á þessum markaði, sagði Magnús Gunnarsson að lokum. 23

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.