Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.1983, Síða 33

Frjáls verslun - 01.02.1983, Síða 33
byrjun var ég þess fullviss, að ég myndi aldrei ná neinum tökum á þessu! — Þetta kom þó smám saman, og ég einsetti mér að komast það vel inn í málin, að ég gæti talað af einhverri þekkingu um þessa hluti og ráðlagt við- skiþtavinum hér heima það sem við átti í hverju tilviki. Með mér og ýmsum forsvars- mönnum Grohe-samsteypunnar tókust svo ágæt kynni þegar á þessum fyrsta mánuði ytra, og fyrirtækið hefur alla tíð sýnt íslandi mikinn áhuga og haft fullan skiln- ing á ýmsum séríslenskum að- stæðum sem svo oft verður að taka tillit til í innflutningi hingað. Allir kannast við gengismál okkar, verðlagslöggjöf og tolla, ótryggt efnahagsástand og lítinn og dreifðan markað, en fleira kom einnig til. Fyrir sjálf Grohe-blönd- unartækin eru aðstæður hér á landi einnig erfiðar. Þar koma til atriði eins og kísill, brennisteinn og mikil útfelling úr vatni hér, hita- stig vatnsins, óhreinindi og ýmis- legt fleira. Að ýmsu leyti eru hér fyrir hendi erfiðustu aðstæður sem um getur á markaðssvæði Grohe, og þeir hafa lagt sig í líma við að takast á við vandann. Við hér höf- um því oft verið notaöir sem ,,til- raunadýr", þegar þurft hefur að prófa einhverja hluta framleiðsl- unnar við erfið skilyrði, og við- kvæðið hefur oft verió, að gangi það hér þá gangi það alls staðar. — íslenskir kauþendur Grohe- tækja hafa því notið góðs af þess- um rannsóknum og áhuga Grohe á því að framleiða aðeins og selja bestu vörur, en þrátt fyrir þetta njótum við hér bestu kjara, sem Grohe býður á Norðurlöndunum." Grohe, Seiko, Gullfiber, Metabo, Varta, Marabou, Villeroy & Boch — Þið flytjið inn mun fleiri merki en Grohe. En hefur Grohe ein- hverja sérstöðu í rekstri fyrirtæk- isins umfram allt annað, sem þið flytjið inn? ,,Já og nei. Grohe hefur að vísu þá sérstöðu, að mjög mikill hluti alls þess sem við seljum eru vörur frá Friderich Grohe, og fyrirtækið snýst því mjög mikið í kringum þær vörur. Þýsk-íslenska er hins vegar fyrirtæki, sem stendur á mun breióari grunni, ef svo má að orði komast, við erum innflutnings- og þjónustufyrirtæki, sem kappkostar að bjóða góðar vörur og bestu mögulega þjónustu í viðgerðum og varahlutum, og þá skiptir ekki máli hvort varan er frá Grohe eða einhverjum öðrum framleiðanda. — Að þessu leyti hefur Þýsk-ís- lenska á hinn bóginn mikla sér- stöðu meðal allra umboðsmanna Grohe hvarvetna um heiminn, því alls staðar annars staðar en hér, setur Grohe skilyröi um að við- komandi umboðsaðilar flytji ekki inn aðrar vörur. Þeim er með öðr- um orðum fyrirskipað að einbeita sér að Grohe einvörðungu, og segir það nokkuð um það hugar- far, sem að baki framleiðslunnar býr. Við náðum hins vegar annars konar samningum, meðal annars með tilliti til smæðar íslenska markaðarins. Við flytjum inn fjölmargar og ólikar vörur, undir hinum ýmsu framleiðsluheitum. Alls erum við með viðskipti við um 200 fyrirtæki í öllum heimsálfum, og sem örlítið brot af vörunum get ég talið upp Varta-rafgeyma, og rafhlöður, Seiko-úr, Marabou-sælgæti, Metabo-verkfæri, Gullfiber-glerull, Villeroy & Boch-hreinlætistæki, veggflísar, World Carpets-gólf- teppi og fleira. Alls staðar höfum við haft það sama að leiðarljósi: Við byrjum ekki að flytja inn nýjar og óþekktar vörur, heldur leggjum við kaþþ á að vera með hágæða- vörur, sem þegar hafa sannað ágæti sitt á hinum kröfuhörðustu erlendu mörkuöum. Um leið leggj- um við áherslu á að vera með full- komna þjónustu fyrir öll þessi merki, jafnt í ráðleggingum fag- manna og viðgerðum, sem í vara- hlutum. Ekkert af þeim vörum, sem við seljum endast til eilífðar, hvorki súkkulaði né bílarafgeymar, og takmark okkar er að bjóða þannig vörur og standa þannig að þjón- ustunni, aö viðskiptavinir okkar komi aftur þegar þeir þurfa að endurnýja, eða þegar þeir þurfa að kaupa aðrar vörur, sem við flytjum inn. Þetta er megin takmark okkar, eins konar yfirskrift, sem við vinn- um eftir í þessu fyrirtæki." Mikilvægi persónulegra kynna — Fyrirtæki þau sem þið skipt- ið við eru dreifð um allan heim. Þýðir þetta ekki að þið eruð í afar litlu sambandi við flesta framleið- endurna, nema þá um telex og þóst? ,,Nei, þaö þýðir það ekki, því við höfum lagt áherslu á að vera í sem allra bestu sarnbandi við alla þessa aðila, enda er það mín skoðun að persónuleg kynni manna á milli í viðskiptum séu ómetanleg, ekki síst ef um ólík Kaupmennlmlr í Víðl rœða Innkaup vlð Jónas Þorvaldsson sðlustjóra.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.