Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.1995, Qupperneq 60

Frjáls verslun - 01.01.1995, Qupperneq 60
NÝJUNGAR OF MflRGIR BIBA MEB HERT GÆÐAEFTIRLIT Það getur kostað markaðshlutdeild. Framleiðendur eiga að nýta sér gæðaeftirlit til að styrkja stöðu sína og vinna nýja og arðbærari markaði unnar Óskarsson hjá FTC á íslandi telur að framleiðendur verði að taka upp hert gæða- eftirlit að eigin frumkvæði áður en það er um seinan. Þeir verði að hafa frumkvæði að nýjungum og nýta ráð- gjöf og þekkingu sölumanna sér til framdráttar. Að öðrum kosti eigi þeir á hættu að verða undir í samkeppn- inni og missa niður markaði. BÆTTGÆÐIÁN TILSKIPANA Gunnar Óskarsson, eigandi fyrir- tækisins FTC á íslandi, sem selur tæki til gæðaeftirlits og sérhæfð tæki til að bæta nýtingu í matvælaiðnaði, telur að of margir framleiðendur setji upp öflugt gæðaeftirlit að kröfu við- skiptavina. „í stað þess að bíða eftir því að viðskiptavinir setji fyrirtækinu úr- slitakosti eiga framleiðendur að vera fyrri til og nýta sér bætt gæðaeftirlit til að styrkja stöðu sína og vinna nýja og arðbærari markaði. Það getur reynst þeim dýrkeyt sem bíða og taka ekki við sér fyrr en viðskiptavinir setja þeim úrslitakosti. Það tekur alltaf tíma að aðlaga fyrir- tæki að nýjum vinnuaðferðum sem fylgja öflugra gæðaeftirliti og þessi tími getur einfaldlega kostað mark- aðshlutdeild. Það er mikill fórnar- kostnaður eftir margra ára uppbygg- ingu á markaði.“ FTC Á ÍSLANDI Fyrirtæki Gunnars, FTC á íslandi, hóf starfsemi með sölu á beinhreinsi- TEXTI: JÓN G. HAUKSSON MYNDIR: KRISTJÁN 60 vélinni frá FTC, Food Technology Company í Svíþjóð. 7 fyrirtæki utan Svíþjóðar selja vörur undir nafni FTC. FTC á íslandi selur einnig tæki frá öðrum framleiðendum víðs vegar um heiminn. Viðskiptavinir fyrirtækisins eru flestir úr röðum fiskframleiðenda og Beinhreinsivél sem eykur nýtingu fiskflaka. annarra fyrirtækja í matvælaiðnaði. Fyrirtækið leggur ríka áherslu á að fmna lausnir sem auka hagkvæmni í rekstri fyrirtækja. FTC á íslandi býður upp á margs konar mælitæki og efnavörur sem mæla meðal annars hita, sýrustig, fitu og efni eins og klór, kopar, blý, salm- onellu og listeríu. Þá selur það bein- hreinsivélar, reykofna til að reykja matvæli, fitumæla fyrir lamba- EINARSSON skrokka, öryggishanska sem koma í veg fyrir skurðarslys með hnífum og svo mætti áfram telja. FRUMKVÆÐIGETUR SKIPT SKÖPUM Gunnar telur einnig að of margir framleiðendur bíði eftir að samkeppn- isaðilarnir uppfylli nýjar þarfir mark- aðarins í stað þess að taka frumkvæð- ið, búa til þarfir og koma fyrstir með nýjar og áhugaverðar lausnir. í vax- andi samkeppni á alþjóðamarkaði verða fyrirtæki stöðugt að leita að nýjum tækifærum, sem meðal annars geta falist í breyttu neyslumynstri og lífsvenjum eða nýrri tækni. „Sem dæmi um þetta má nefna að sú kynslóð, sem nú er að verða sterk- asti kaupendahópurinn víða erlendis, er afar kröfuharður um gæði og fersk- leika, útlit og hollustu matvæla og er reiðubúinn að greiða gott verð fyrir vörur sem falla vel að þeirra þörfum. Þetta eru kaupendur á aldrinum frá 18 - u.þ.b. 30 ára. Beinhreinsivélin er gott dæmi um tækninýjung sem gæti opnað leið að þessum kaupendahópi. Ungt fólk er yfirleitt hræddara við bein í fiski en þeir eldri. Þetta hefur dregið úr eftir- spurn þessa fólks eftir fiski, þrátt fyrir ótvíræðan skilning á hollustu fiskafurða. Beinhreinsuð flök þykja mun fallegri í útliti en flök sem beina- garðurinn hefur verið skorinn úr og ættu því að höfða vel til þessara kaup- enda. Það skýtur því skökku við að fisk- framleiðendur hafa verið afar tregir
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.