Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.1995, Side 64

Frjáls verslun - 01.01.1995, Side 64
MARKAÐSMAL íslenskir dagar á Stöð 2 og Bylgjunni þriðja árið í röð: BÖRN MEÐ TÁKNRÆNT HLUTVERK í ÁTAKINU / Börn koma mjög við sögu í kynningu á Islenskum dögum sem táknræn mynd um mikilvægi atvinnuuþþbyggingar. Þau eru starfsmenn framtíðarinnar Kynningarátakið íslenskir dagar stendur nú yfir á Stöð 2 og Bylgjunni þriðja árið í röð. Yfir 100 íslensk fyrirtæki taka, með einum eða öðrum hætti, þátt í átakinu og hafa þau aldrei verið fleiri. Böm hafa ^ táknrænu hlutverki að ^ gegna í kynningu átaks- <' ins. Þau eru starfsmenn morgundagsins. En hvar eiga þau að starfa ef ekki verð ur fyrir hendi sterkt og öflugt ís- lenskt atvinnulíf? Thor Ólafsson, sölustjóri íslenska útvarpsfélagsins hf., sem haft hefur yfirumsjón með átakinu frá byrjun, segir að þema íslenskra daga að þessu sinni sé „Okkar framlag-ís- lensk framtíð". Sú hugsun liggi að baki að vekja athygli á mikilvægi þess að byggja upp öflugt efnahags- og at- vinnulíf í nútíð til að tryggja fleiri störf og atvinnu í framtíð. „Þetta verður ítrekað í hvítvetna í dagskrá Stöðvar 2 og Bylgjunnar á meðan > íslensku dagamir standa ► yfir. Aðeins öflugt at- vinnulíf getur skapað fleiri störf og tekið á móti ungu kynslóðinni þegar hún kem- ur út á vinnumarkaðinn. Þess vegna ákváðum við að hafa börn í lykilhlutverkum í allri kynningu á dag- skránni. Hlutverk þeirra er tákn- rænt.“ YFIR100 FYRIRTÆKI KOMAVIÐSÖGU Að sögn Thors hefur átakið vaxið mjög að umfangi. Á milli 20 og 30 fyrirtæki tóku þátt í íslenskum dög- um þegar þeir voru fyrst haldnir fyrir tveimur árum en nú komi yfir 100 fyrirtæki við sögu. „Áhuginn fer stig- vaxandi frá ári til árs og viðbrögðin eru mjög góð, bæði á meðal fyrir- tækja og ekki síst almennings.“ íslensku dagarnir hófust 13. febr- úar og standa yfir til 26. febrúar, eða í hálfan mánuð. Kynning á og umfjöllun um íslensk fyrirtæki setur svip sinn á dagskrá Bylgjunnar og Stöðvar 2 þessa daga. Meginþungi kynningar- innar er á Bylgjunni og birtist hún með einum eða öðrum hætti í öllum dagskrárliðum frá morgni til kvölds. Dagarnir fá líka vemlega umfjöllun á Stöð 2, sérstaklega í þáttaröðinni Framlag til framfara og þeim hluta 19:19 sem nefnist ísland í dag, auk fréttaþáttarins Á slaginu í hádeginu á Frá kynningarfundi á Hótel Borg þar sem átakið var kynnt fyrir fulltrúum þeirra fyrirtækja sem taka þátt í því. TEXTI: JÓN G. HAUKSSON MYNDIR: HREINN HREINSSON Thor Ólafsson, sölustjóri íslenska útvarpsfélagsins, hefur haft yfirumsjón með íslenskum dögum frá upp- hafi. 64

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.