Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.06.1995, Side 58

Frjáls verslun - 01.06.1995, Side 58
MARKAÐSMAL um sendibfl, sem sannarlega var skreyttur í anda hippatímans. Þeir hafa farið út með fullfermi af Fruitopia einu sinni til tvisvar í viku og gefið eins mikið af drykknum og þeir hafa getað. Aðferðir þeirra hafa vakið at- hygli, því þeir hafa ekki endilega kom- ið sér fyrir á fjölfömum stöðum og mokað drykknum út til þeirra sem leið hafa átt hjá, heldur hafa þeir haft það að leiðarljósi að Fruitopia er lífstfll ástar, hamingju og vin- skapar. Þeir hafa átt það til að stoppa á rauðu Ijósi, ijúka út og þvo framrúðuna á bílnum við hliðina á þeim og gefið síðan þakklátum bflstjóra og farþegum Fmitopia. Þeir hafa gengið niður Lauga- veginn og borgað í stöðumæla þar sem tíminn hefur verið að renna út og skilið eftir miða þar sem segir að Frútópíuvinur þeirra hafi bjargað þeim frá stöðumælasekt, þeir hafa heim- sótt stórmarkaði og sett vömr í poka fyrir fólk, stungið Fruitopia í pokana og borið þá í út í bfl fyrir fólkið og fleira í þá veruna. Þetta hefur verið nýstár- leg leið til þess að gefa fólki að smakka og kynna um leið þennan nýja lífstíl sem Fruitopia er.“ Sara Lind segst vera þokkalega ánægð með viðtökur neytenda en viðurkennir að hún hefði kosið betra T7 iVst og avextir í handhægum umbúöum Ein af auglýsingunum um Fruitopia. Ástin sett í aðalhlutverkið. veður hér sunnanlands núna í sumar. „Þessar eilífu rigningar eru ekki dæmigert frútópíuveður og ég er viss um að ef við hefðum haft meira sól- skin og meiri hita, þá hefðu enn fleiri svalað þorstanum með Fruitopia. En þrátt fyrir það seldist drykkurinn hvergi í heiminum jafn mikið og hér á íslandi, sé miðað við höfðatölu og það fyllir okkur bjartsýni." Að sögn Söm Lindar er þessi hluti ávaxtadrykkjamarkaðarins ennþá mjög lítill, „þannig að tækifærin eru til staðar.“ Hún segir að markmiðið hjá Vífilfelli sé að sala Fruitopia verði 2% af sölu drykkja fyrirtækisins innan tveggja ára og bætir við að það hafi kostað Vífilfell um 7 milljónir króna að markaðssetja Fruitop- ia drykkinn hér á landi. Inni í þeirri tölu eru gerð auglýsinga og birtingar og kostnaður við að koma upp sérmerktum kælum á útsölustöðum drykkjarins. er Ilitrikur TONLISTARVETURl MEÐ ÁHERSLU Á VÍNARKLASSÍK Gult kort I gulri áskriftarröð eru 6 tónleikar þar sem megináherslan er lögð á stærri hljómsveitarverk og íslenska einleikara. Flutt verða m.a. verk eftir Beethoven, Bartók, Þorkel Sigurbjörnsson og Shostakovitsj. ♦ Grænt kort. I grænni áskriftarröð eru fernir tónleikar með fjölbreyttri efnisskrá sem ætti að höfða til breiðs hlustendahóps. I þessari röð eru m.a. Vínartónleikar og konsertuppfærsla á óperunni OTELLO. ♦ Rautt kort í rauðri áskriftarröð eru 6 tónleikar. í þessari röð er megináherslan lögð á einleikara og einsöngvara sem hafa unnið sér alþjóðlega hylli. Meðal annars verða fluttir píanókonsertar eftir Mozart, Beethoven, Schumann og Grieg. Blátt kort í blárri tónleikaröð eru tvennir tónleikar þar sem leikin verður trúarleg tónlist og önnur tónlist sem fellur vel að flutningi í kirkjum. Hér má m.a. finna Sálumessu Brahms. Áskrifendur fáallt aS 25% afslátt af miðaverði sem jafngildir þviað fáfjórðu hverja tónleika frítt. Upphafstónleikar verða í Háskólabíói 14., 15. og 16. september. Einleikarar eru Guðrún Birgisdóttir, Martial Nardeau og Einar Kr. Einarsson. Hljómsveitarstjóri, Enrique Bátiz. S a l a áskriftarskírteina e r h a f i n . VERTU TÍMANLEGA OG FÁÐU gott sæti í VETUR. SINFÓNÍUHLJÓMSVEIT ÍSLANDS Háskólabíói við Hagatorg, sími 562 2255 58

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.