Frjáls verslun - 01.02.1999, Side 41
■H
FERÐALÖG
r ii. FilB Cdit Uleui Go Bookmorki Communícator tOHMenu Help te 23 23 47 3= Nettce
Nettcape: Saga Butinett Clatt vt. RPCN 0B
e*ok R»k>»í H«M S»»rcb NttoMp* PrM Stwrlty É
Looatiori: J, |j»v»S«rM :S*lK«Arrtv»IAe**(Í2) j ¥!«»•« OoMMI
*
Kaupmannahöln
Veidu brotlf»r«r- 04 tontutett HMpptrnir iýn» mbfiilegtr brottf«rir 04 komur
mlM vlt þ»nn »f»nQ»stot riugloiU wm >6 hefur velit
££ÍX y'r 't‘ f t l 3
aez timi'MJJUJhi-iHU
kenutum ra ca
ia*HIH>Í»'v»^ór»t^úb«nltO, .............. ' ' 1
A vefreiknivél Flugleiða getur notandinn séð hvaða valmöguleika
liann hefur á brottfór og komu á áfangastöðum Flugleiða.
Vefreiknivél Flugleiða sýnir heildarkostnað viðskiþtaferðarinnar
miðað við gefnar forsendur og hver munurinn er á því að ferðast á
Aþex fargjaldi og Saga Business Class fargjaldi.
ir Saga Business Class farþeganna voru í
viðskiptaerindum, eða 78%. Þar af tál-
greindu 57% bein viðskiptaerindi, tæp 5%
ferð vegna námskeiða og tæp 17% ráðstefn-
ur eða sýningar. Fjórir af hveijum tíu Saga
Business Class farþeganna í könnuninni
sögðust fara til útlanda þrisvar til fimm
sinnum á ári. Þriðjungur þeirra sagðist fara
sex til tíu sinnum til útlanda á ári og 17%
fóru ellefu sinnum eða oftar. Alls eru það
88% þessara farþega sem fara þrisvar sinn-
um eða oftar til útlanda á hverju ári. S5
Lægsti heildarkostnaður „Niðurstaðan
er auðvitað mismunandi,“ segir Jóhann
sölustjóri. „Oft er hagkvæmara að ferðast á
Apex, sérstaklega ef viðskiptaerindið tekur
langan tíma. En í mjög mörgum tilfellum
er útkoman sú að Saga 2 fargjaldið á Saga
Business Class skilar lægsta heildarkostn-
aði viðskiptaferðarinnar.“
Jóhann segir að aukin sala á Saga
Business Class fargjöldum hjá Flugleiðum
undanfarin ár sýni að fólk á viðskiptaferða-
Vefreiluiivélin er á slóð Flugleiða
www.icelandair.is
ur hækkað úr því að vera 7,7% af heildar-
fjölda farþega á þessum flugleiðum í 10%.
„I könnunum meðal farþega félagsins í
fýrra kom í ljós að tæplega helmingur
þeirra, sem ferðuðust á Saga Business
Class frá íslandi, höfðu valið þann ferða-
máta til að geta hagað lengd ferðarinnar í
reiknað út á Netinu
skoda heildarkostnað viðskiþtaferða til útlanda ogþrenta út ferðaáætlanir.
lögum skoði heildarmyndina í vaxandi
mæli. „Síðastliðin þrjú ár hefur verið stöð-
ugur vöxtur í Saga Business Class," segir
hann. „Við höfum lagt okkur fram við að
kynna kosti viðskiptafargjaldanna og
einnig hafði mikið að segja þegar við fór-
um að bjóða Saga 2 fargjaldið, sem er ódýr-
ara en fullt Saga Business Class fargjald.“
Farþegum á Saga Class fjölgar Frá því í
ársbyijun 1996 hefur farþegum á Saga
Business Class til og frá íslandi fjölgað um
rúm 25% frá ári til árs að sögn Jóhanns.
Hlutfall farþega á Saga Business Class hef-
samræmi við eigin þarfir. Yfirleitt var það
vegna þess að ferðin þurfti að taka skamm-
an tíma. Aðrir höfðu valið Saga Business
Class meðal annars vegna góðrar þjónustu
(6%), vegna betri sæta (5%) eða einfaldlega
vegna þess að þeir ferðuðust alltaf á við-
skiptafarrými (6%). Nokkur hluti hafði síð-
an þurft að bóka flug með svo stuttum fyr-
irvara að afsláttarfargjöld komu ekki til
greina.
Tæp 60% þeirra, sem ferðuðust á Saga
Business Class, ætluðu að vera í einn til
þijá daga í ferðalaginu. Tæp 30% ætluðu að
vera fjóra til sjö daga og aðrir lengur. Flest-
Áfangastaðir Flugleiða Afangastaðir
Flugleiða í Evrópu eru níu talsins að vetri
en einn staður bætist við yfir sumarið,
Barcelona á Spáni.
Afangastaðirnir eru: Kaupmanna-
höfn, Osló, Stokkhólmur, Glasgow,
London, Hamborg, Frankfurt, Amster-
dam, París og Barcelona.
I Norður-Ameríku eru áfangastaðirnir
sex talsins: Halifax í Nova Scotia í Kanada
og í Bandaríkjunum eru það Minneapol-
is/St. Paul, Boston, New York,
Baltimore/Washington og Orlando.
41