Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.1983, Qupperneq 61

Frjáls verslun - 01.02.1983, Qupperneq 61
Toyota heldur sínu striki. Sá nýjasti Toyota Tercel. Sala á bandarískum bflum hefur dregist gríðarlega saman á síðstu árum. En vinsælastlr eru smábílar eins og Dodge Aries. Peugeot 505. Franskir bílar hafa átt frekar erfitt uppdráttar hér á landi. fólksbílanna hélt síðan áfram árið 1980, þegar markaðshlut- deildin komst niður í 8,7% og héldu menn aó neðar væri ekki hægt að komast með hana. Það árið voru fluttir inn og seldir samtals 658 bílar. Raunir varð önnur, því árið 1981 fór markaðshlutdeild bandarískra fólksbíla niður í 6,2%, þegar alls voru fluttir inn og seldir 522 bílar. Sagan var hins vegar ekki öll sögð, því á síðasta ári komst markaóshlut- deild bandarísku fólksbílanna niður í 1,7%, en þá voru fluttir samtals inn og seldir 144 bílar. Japan Japanskir bílar hafa átt mik- illi velgengni að fagna hér á landi, sem annars staðar. Árið 1974 var markaðshlutdeild þeirra þó aöeins 13,8%, en það árið voru fluttir inn og seldir alls 1.235 japanskir fólksbílar. Þess ber aó geta, aö markaðssókn Japana eins og við þekkjum hana í dag var ekki hafin í þá daga. Markaöshlutdeild japanskra bíla fór stöðugt vaxandi. Árið 1975 komst hún í 18,87%, þegar inn voru fluttir og seldir alls 545 bílar. Árið 1976 jókst markaðshlutdeildin í 21,58%, en það árið voru fluttir inn og seldir samtals 847 bílar. Árið 1977 var markaöshlutdeildin komin í 28,06% en þaö áriö voru fluttir inn og seldir alls 1.894 bílar. Árið 1978 stöóvast þessi mikla framþróun, þegar jap- anskir fólksbílar voru með 25,16% markaðshlutdeild, en þaö áriö voru fluttir inn og seldir samtals 1.927 bílar. Ári síðar eða 1979 taka þeir jap- önsku svo risastökk upp á vió, þegar markaöshlutdeild þeirra kemst í 43,51%, en þaó árió voru fluttir inn og seldir alls 3.100 bílar. Sagan var ekki þar 61
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.