Fréttablaðið - 20.09.2006, Síða 75

Fréttablaðið - 20.09.2006, Síða 75
MARKAÐURINN 13MIÐVIKUDAGUR 20. SEPTEMBER 2006 S K O Ð U N Fyrirtæki eitt á höfuðborgar- svæðinu með stóran bílaflota var með mikla starfsmannaveltu. Kostnaður vegna bifreiðanna var mikill, mikið um tjón, bílarnir oft illa útlítandi og lítil virðing borin fyrir þeim. Ljóst var að bílarn- ir, sem eru andlit fyrirtækisins út á við, voru slæm auglýsing í umferðinni. Forsvarsmenn fyrirtækisins ákváðu að fara í forvarnarsam- starf við tryggingafélag sitt í von um að fækka mætti tjón- um. Tryggingafélagið setti upp aðgerðaáætlun með fyrirtækinu sem ákveðið var að fylgja eftir. Það fyrsta og mikilvægasta var að forsvarsmenn fyrirtæk- isins höfðu trú á að hægt væri að bæta ástandið. Þeir gerðu sér grein fyrir að lykillinn að bættu umferðaröryggi væri að hafa góða starfsmenn. Ráðist var í að funda með þeim, finna vandann, gera þá ábyrgari fyrir bílunum, umbuna þeim fyrir vel unnin störf og hrósa þeim þegar vel gekk. Tryggingafélagið hélt nám- skeið fyrir bílstjórana og fundaði reglulega með þeim til að kynna þeim stöðuna. Settir voru ökuritar í ákveðna bíla til að skoða hvernig aksturinn var og hvort aðgerðirnar skiluðu árangri. Fljótlega fór árangurinn að koma í ljós. Tjónum fækkaði, bílarnir fóru að líta betur út og rekstrarkostnaður á þeim lækkaði og almennt viðhald varð minna. Það sem gerðist einnig var að ánægja starfsmanna jókst og starfsmannaveltan minnkaði. Ljóst var að með aðgerðunum batnaði rekstrarafkoma bíl- anna auk þess sem ímynd fyrirtækisins í umferðinni varð betri. Vinna við að auka umferðaröryggi í fyrirtækjum er ekki átaksverkefni, hún þarf að vera stöðug. Við höfum nokkur dæmi um fyrirtæki sem ætluðu að bæta ástandið með tímabundinni vinnu, ástandið lagaðist í nokkra mánuði en fór síðan versnandi smátt og smátt og að lokum var allt komið í sama horf og var fyrir átakið. Ljóst er að fyrirtæki bera mikla ábyrgð á bættu umferð- aröryggi starfsmanna sinna. Með námskeiðum og fundum um umferðar- öryggi var ekki aðeins verið að auka öryggi starfsmanna í vinn- unni, heldur hafði þessi vinna einnig áhrif á viðhorf þeirra almennt í umferðinni og breytti akstri þeirra í frítím- anum líka. Það er einnig hagur fyrirtækja að starfsmenn þeirra slasist ekki í frítímanum. Í ljósi umræðna á síðustu misserum um hraðakstur og ofsa- akstur hvetjum við forsvarsmenn fyrirtækja til að skoða þessi mál og sjá hvort ekki þurfi að taka til hendinni á þessu sviði. Einar Guðmundsson forstöðumaður Sjóvár forvarnahúss Hvað geta fyrirtæki gert til að auka umferðaröryggi? ���������������������������������������������������������������������� ����� ���� ����� ���������� ������������ �� ��������� ����� ���� ����������� ����������������� ���� ������������� �������� �� ��� ������ ��� ������ �������������� � � ����� ��������� ��� ����� ���� ������ ������������� ��� ��������������� ��������������� �� ������ ����� ����� �������������� ���� ��������������� S P Á K A U P M A Ð U R I N N Stundum er helvíti gott að geta kallað sig fagfjárfesti. Ég keypti auðvitað slatta í útboðinu á Exista og Marel, enda veiðin bæði sýnd og gefin. Maður tók náttúrlega slatta í gegnum fjárfestingar- félög og svo auðvitað á kennitölur allrar ættarinnar eins og venju- lega. Ættin hefur alltaf verið til í að lána kennitölunnar sínar eða selja fyrir slikk. Það verður að segjast eins og er að maður er ættarlaukurinn því fæstir í fjöl- skyldunni reiða fjármálavitið í þverpokunum eða annað vit, svo maður opinberi nú eigin hroka. Ég dró fram gamla excelskjal- ið úr bankaútboðunum og hringdi á línuna. Ég hef ekkert verið að upplýsa fjölskylduna um að ég hef grætt margar milljónir á kennitölunum þeirra undanfarin ár. Býð þeim bara í gott jólaboð fullt af kampavíni og fíneríi og svo eru allir sáttir. Það er alveg ótrúlegt hvað margir eru tilbún- ir til að láta augljós tækifæri framhjá sér fara. Það eina sem ég hef þurft að glíma við er að þegar maður er með bestu veiði- mönnunum á markaðnum finnst manni svona geim nánast of auð- velt. Svona eins og fyrir flinkan fluguveiðimann að taka þátt í laxaslátrun í laxeldisstöð. Ég hef stundum reynt að útskýra það sem ég fæst við fyrir venjulegu fólki. Það eru ekki margir sem skilja um hvað er að ræða. Helst hefur mér fundist ég ná skilningi hjá ölvuð- um listamönnum. Það er einhver sameiginlegur tónn í allri snilld heimsins. Eins og allir snillingar þarf ég sífellt að leita nýrrar ögrunar; vinna ný lönd. Ég er ánægður með að OMX sé að kaupa Kauphöllina. Þar liggja tækifæri og svo vil ég sjá opnast möguleika á að skorts- elja bréf. Fyrir ykkur sem ekki eru innvígð þýðir það að fá lánuð hlutabréf og veðja á að verð- ið á þeim lækki. Þannig var ég algjörlega búinn að sjá fyrir að Dagsbrún myndi taka smá dýfu, en af því að möguleikinn á skort- stöðu var ekki fyrir hendi nema í einhverjum safnsjóði, þá varð maður af því tækifæri. Ekki gat maður farið að plata ættingjana í svona díl. Maður er engin skepna. Þótt kennitölurnar séu góður biti fer maður ekki að háma í sig þá sem á bak við þær standa. Spákaupmaðurinn á horninu Verðmætið í kennitölunum Sævarhöfða 2 Sími 525 8000 www.ih.is Opið: Mánudaga – föstudaga kl. 9.00 - 18.00 og laugardaga kl. 12.00 - 16.00 Selfossi 482 3100 Umboðsmenn um land allt Njarðvík 421 8808 Akranesi 431 1376 Höfn í Hornafirði 478 1990 Reyðarfirði 474 1453 Akureyri 461 2960 Saab turbo 3.090.000 kr. 2.990.000 kr. Saab 9-3 Combi Turbo, sjálfskiptur Saab 9-3 Sedan Turbo, sjálfskiptur Nú geturðu fengið þér þotu á viðráðanlegu verði Saab á að baki áralanga sögu sem herþotuframleiðandi auk þess að framleiða hina virtu Saab bíla. Saab 9-3 hefur hlotið fjölmörg verðlaun fyrir öryggi og aksturseiginleika. Stórkostleg hönnun, öflug vél, frábærir hemlar og ríkulegur staðalbúnaður gera Saab 9-3 að byltingu í klassíska geiranum.� Nú bjóðum við þér þotuna í Saab bílaflotanum, 9-3 Turbo, á frábæru verði. Komdu og reynsluaktu! 550 5000 AUGLÝSINGASÍMI
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.