Fréttablaðið - 11.10.2006, Blaðsíða 27

Fréttablaðið - 11.10.2006, Blaðsíða 27
MIÐVIKUDAGUR 11. október 2006 3 Hekla hefur hafið kynningu á Mitsubishi L-200 pallbíln- um breyttum fyrir 35 tommu hjólbarða. L-200 var fyrr á þessu ári kynntur á alþjóðavettvangi. Viðbrögð voru góð enda var bíllinn endurhannaður frá grunni með sportlegar, flæðandi línur sem eru óvanalegar fyrir pall- bíl. Innra byrði bílsins var einnig endurhannað. Mælaskífur eru bláar, leðurklætt stýri og efni í mælaborði er orðið mun fágaðra en það var áður í þessum vinnubíl. L-200 hvílir á sterkri burðar- grind og undirvagninn er 25 pró- sent stífari en í fyrri gerð. Sídrifið er Super-Select og auk þess er í bílnum millikassi fyrir hátt og lágt drif. Vélin er ný af nálinni, 2,5 lítra samrásardísilvél sem uppfyllir Euro IV mengunarstaðla. Vélin er því í senn sparneytin, 7,4 lítrar í blönduðum akstri, og umhverfis- vænni en eldri gerðir dísilvéla. Vélin afkastar 136 hestöflum og togið er 314 Nm. L-200 er fáanlegur beinskiptur og sjálfskiptur. 35“ breytingin er framkvæmd hjá Jeppaþjónustunni Breyti ehf., sem hefur sérhæft sig í verkefnum af þessu tagi. Bíllinn er hækkaður upp um 30 mm á gormum og fjöðr- um. Klippt er úr brettum og nýir brettakantar og stigbretti úr trefja- plasti er komið fyrir á bílnum. Hvort tveggja er framleitt á Íslandi. Bíllinn kemur á 17 tommu álfelgum með 35 tommu dekkjum. Breyting- in felur jafnframt í sér leiðréttingu á hraðamæli sem vegur upp stærri dekk. Bílnum fylgir slökkvitæki og sjúkrakassi og jafnframt er hann sérskoðaður. Auk þess var sett á breyttan bílinn pallhús frá Alpha. Breytingin og allir íhlutir eru íslensk hönnun og framleiðsla að undanskildum álfelgum og dekkj- um. Grunnverð á Mitsubishi L-200 er 2.960.000 kr. Mýkri línur og 35“ breyting Ytra og innra útlit L-200 var tekið í gegn. Klippt var úr brettum og nýjum brettaköntum og stigbrettum úr trefjaplasti var komið fyrir á bílnum. Sjálfkeyrandi bílar reyna með sér í þrautabraut. Í október 2005 fór fram eyði- merkurkappakstur nokkur, ólík- um öðrum fyrir margra hluta sakir. Keppnisbrautin var til dæmis ekki nema 212 kílómetrar en það sem var kannski öllu sér- stakara var að engir bílstjórar tóku þátt í keppninni. Þess í stað voru bílarnir sjálfkeyrandi og forritaðir til að bregðast við umhverfi sínu með svipuðum hætti og mennskur bílstjóri mundi gera. Í nóvember á næsta ári fer fram sjálfstætt framhald þess kappaksturs en nú verður keppt á styttri en flóknari braut. Settur verður upp 96 kílómetra hringur sem bílarnir hafa sex klukku- tíma til að klára. Þeir verða að geta farið eftir umferðarmerkj- um, keyrt innan um aðra umferð, skipt um akreinar og lagt í stæði. Það er varnarbúnaðarrann- sóknarstofnun varnarmálaráðu- neytis Bandaríkjanna sem stend- ur fyrir keppninni og nú þegar hafa ellefu lið skráð sig til leiks, þar af liðin sem voru í efstu tveimur sætunum í síðustu keppni. Meðal þess sem bílarnir nota til að leysa þrautirnar eru fjarlægðarmælar sem nota leisi- geisla, radartæki, þrívíddar- myndavélar og GPS-staðsetn- ingatæki. Að auki eru nokkrar samtengdar tölvur í hverjum bíl sem vinna úr upplýsingunum frá tækjunum. Bílstjóralaus kappakstur Einn af sjálfkeyrandi bílunum sem kepptu í eyðimerkurkappakstrinum 2005. BURÐARGRINDIN ÚR GÖMLUM MASERATI. Einn þeirra bíla sem sýndir voru á bílasýningunni í París um daginn er Alfa Romeo 8C Competizione. Þó að Alfa Romeo bílar hafi nú aldrei þótt sérlega ljótir hefur aðkoma Maserati að bílnum bætt um betur og margir vilja meina að 8C sé fallegasti Alfa Romeo sem smíðaður hefur verið. Yfirbyggingin er úr koltrefjaefni og skellt ofan á frekar gamalt burðar- virki frá Maserati. Eins og bíllinn allur er hún nánast óbreytt frá hugmynda- stigi bílsins. Vélin í bílnum er samvinnuverk- efni Alfa Romeo og Maserati, 450 hestafla, 4,7 lítra V-8 sem togar 470 Nm. Fjöðrunin er úr áli og sex gíra skiptingunni er stjórnað með flipum bakvið stýrið. 450 hestafla Alfa Ótrúlegt en satt, þessi bíll ratar í framleiðslu nánast óbreyttur frá hug- myndastigi. Bíllinn kemur á 17 tommu álfelgum með 35 tommu dekkjum
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.