Fréttablaðið - 11.11.2006, Síða 40

Fréttablaðið - 11.11.2006, Síða 40
Hyundai Getz er eins og aðrir bílar í sínum flokki. Álkubbur á fjórum hjólum með litla vél, vafasaman gírkassa og engan óþarfa munað. Hann er sem sagt fullkominn. Á tímum rafdrifinna sæta, bakk- myndavéla og talandi aksturstölva er sjaldgæft að setjast inn í nýjan bíl sem reynir ekki að vera eitthvað sem hann er ekki. Að setjast inn í Hyundai Getz er frelsandi og minn- ir á einfaldari tíma þegar mögulegt var að gera við bíl í bílskúr heima fyrir. Hann minnir á tíma þegar maður komst til Akureyrar án þess að taka yfirdrátt til að eiga fyrir bensíni. Hann minnir á tíma þegar maður gat sest inn í bíl án þess að þrjú mismunandi viðvörunarpíp ómuðu og sögðu manni að farþeg- inn hægra megin væri ekki nógu þungur fyrir ABS með tilliti til EPS vegna þess að ESC væri óvirkt í handbremsu með PTI. Þess vegna finnst mér Hyundai Getz góður bíll. Ekki svo að skilja að hann sé góður bíll í sama skilningi og að BMW M5 er góður bíll. Getz er svo lítill að þegar tveir fullvaxta karlmenn sitja í framsætunum á ökumaðurinn í erfiðleikum með að nota gírstöngina. Innviðið er aug- ljóslega ódýrt, ekki illa byggt eða lélegt, bara ódýrt. Svolítið eins og gott plastparket. Virkar, en maður vildi heldur hafa alvöru. Engar stór- kostlegar breytingar í hönnun á inn- viðum bílsins hafa átt sér stað. Mið- stöðin, útvarpið og mælaborðið eru öll með einfaldasta móti og það eina sem stendur upp úr er klæðningin á dyrunum. Mér fannst eitthvað flott við hana en ég held að það sé eins konar sjónhverfing sem orsakast af einfaldleika alls annars í bílnum. En það er einmitt vegna einfald- leikans sem ég er svo hrifinn af bíln- um. Það er ekkert sem þarf ekki að vera í honum. Eini munaðurinn felst í rafdrifnum rúðum (sem komu á sjónarsviðið kringum 1960 ef ég man rétt), stillanlegum stuðningi við mjóbakið og samlæsingu. Hún er meira að segja einföld, bara einn takki sem opnar og lokar bílnum. Ýmsar vélarstærðir eru í boði fyrir Getz en reynsluakstursbíllinn var með 1100 vél. Getz er ætlað að keppa við bíla með sambærilegar vélar. Toyota Aygo, Citroen C1, Peug- eot 107, og VW Fox svo einhverjir séu nefndir. Getz er afar sambæri- legur keppinautur hvað varðar lipur- leika og kraft og líkt og félagar sínir er Getz skemmtilegur í snattið innanbæjar. Hann er tilvalinn skóla- bíll, konubíll, sendibíll eða borgar- bíll. Getz kostar ekki mikið, aðeins meira en heilaga þrenningin Aygo, C1 og 107, en öfugt við hana skín ekki í álið inni í bílnum þegar setið er við stýrið. Þegar öllu er á botn- inn hvolft þá er Getz afar sambæri- legur, kannski skrefi framar, en keppinautarnir. Þetta er einfald- lega spurning um að prófa sig áfram og velja það sem manni fellur best. Í mínu tilviki veldi ég Getz. Ég veit ekki af hverju, ég bara hata að elska þennan bíl. Aftur til einfaldari tíma Bifreiðastillingin ehf. • Smiðjuvegi 40d • Sími 557 6400 Vissir þú að 90% af sjálfskiptingum bila vegna hitavandamála? Láttu skipta um olíu og síu á sjálfskiptingunni. Sjálfskiptingar, stillingar og alhliða viðgerðir. Gabriel höggdeyfar, AISIN kúplingssett, TRISCAN spindilkúlur, stýrisendar, gormar. Drifliðir, drifliðshlífar, ballansstangir. Tímareimar, ökuljós, stefnuljós ofl. Sætaáklæði, sætahlífar á stóla – vatnsheldar fyrir veiðimenn, hestamenn o.fl. Kerruljós, bretti og nef- hjól á kerrur. Bílamottur.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.