Fréttablaðið


Fréttablaðið - 11.11.2006, Qupperneq 40

Fréttablaðið - 11.11.2006, Qupperneq 40
Hyundai Getz er eins og aðrir bílar í sínum flokki. Álkubbur á fjórum hjólum með litla vél, vafasaman gírkassa og engan óþarfa munað. Hann er sem sagt fullkominn. Á tímum rafdrifinna sæta, bakk- myndavéla og talandi aksturstölva er sjaldgæft að setjast inn í nýjan bíl sem reynir ekki að vera eitthvað sem hann er ekki. Að setjast inn í Hyundai Getz er frelsandi og minn- ir á einfaldari tíma þegar mögulegt var að gera við bíl í bílskúr heima fyrir. Hann minnir á tíma þegar maður komst til Akureyrar án þess að taka yfirdrátt til að eiga fyrir bensíni. Hann minnir á tíma þegar maður gat sest inn í bíl án þess að þrjú mismunandi viðvörunarpíp ómuðu og sögðu manni að farþeg- inn hægra megin væri ekki nógu þungur fyrir ABS með tilliti til EPS vegna þess að ESC væri óvirkt í handbremsu með PTI. Þess vegna finnst mér Hyundai Getz góður bíll. Ekki svo að skilja að hann sé góður bíll í sama skilningi og að BMW M5 er góður bíll. Getz er svo lítill að þegar tveir fullvaxta karlmenn sitja í framsætunum á ökumaðurinn í erfiðleikum með að nota gírstöngina. Innviðið er aug- ljóslega ódýrt, ekki illa byggt eða lélegt, bara ódýrt. Svolítið eins og gott plastparket. Virkar, en maður vildi heldur hafa alvöru. Engar stór- kostlegar breytingar í hönnun á inn- viðum bílsins hafa átt sér stað. Mið- stöðin, útvarpið og mælaborðið eru öll með einfaldasta móti og það eina sem stendur upp úr er klæðningin á dyrunum. Mér fannst eitthvað flott við hana en ég held að það sé eins konar sjónhverfing sem orsakast af einfaldleika alls annars í bílnum. En það er einmitt vegna einfald- leikans sem ég er svo hrifinn af bíln- um. Það er ekkert sem þarf ekki að vera í honum. Eini munaðurinn felst í rafdrifnum rúðum (sem komu á sjónarsviðið kringum 1960 ef ég man rétt), stillanlegum stuðningi við mjóbakið og samlæsingu. Hún er meira að segja einföld, bara einn takki sem opnar og lokar bílnum. Ýmsar vélarstærðir eru í boði fyrir Getz en reynsluakstursbíllinn var með 1100 vél. Getz er ætlað að keppa við bíla með sambærilegar vélar. Toyota Aygo, Citroen C1, Peug- eot 107, og VW Fox svo einhverjir séu nefndir. Getz er afar sambæri- legur keppinautur hvað varðar lipur- leika og kraft og líkt og félagar sínir er Getz skemmtilegur í snattið innanbæjar. Hann er tilvalinn skóla- bíll, konubíll, sendibíll eða borgar- bíll. Getz kostar ekki mikið, aðeins meira en heilaga þrenningin Aygo, C1 og 107, en öfugt við hana skín ekki í álið inni í bílnum þegar setið er við stýrið. Þegar öllu er á botn- inn hvolft þá er Getz afar sambæri- legur, kannski skrefi framar, en keppinautarnir. Þetta er einfald- lega spurning um að prófa sig áfram og velja það sem manni fellur best. Í mínu tilviki veldi ég Getz. Ég veit ekki af hverju, ég bara hata að elska þennan bíl. Aftur til einfaldari tíma Bifreiðastillingin ehf. • Smiðjuvegi 40d • Sími 557 6400 Vissir þú að 90% af sjálfskiptingum bila vegna hitavandamála? Láttu skipta um olíu og síu á sjálfskiptingunni. Sjálfskiptingar, stillingar og alhliða viðgerðir. Gabriel höggdeyfar, AISIN kúplingssett, TRISCAN spindilkúlur, stýrisendar, gormar. Drifliðir, drifliðshlífar, ballansstangir. Tímareimar, ökuljós, stefnuljós ofl. Sætaáklæði, sætahlífar á stóla – vatnsheldar fyrir veiðimenn, hestamenn o.fl. Kerruljós, bretti og nef- hjól á kerrur. Bílamottur.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.