Fréttablaðið


Fréttablaðið - 15.02.2007, Qupperneq 27

Fréttablaðið - 15.02.2007, Qupperneq 27
Tískuhönnuðurinn Tommy Hilfiger boðar endurkomu sína með nýrri haustlínu. Tommy Hilfiger boðaði endur- komu sína í tískuheiminn með sýningu á nýrri haustlínu í New York um helgina, en eitt og hálft ár er liðið síðan hönnuðurinn hélt sýningu. Sýningastúlkur voru sumar hverjar klæddar í föt sem þóttu minna á breska skólabúninga sjöunda áratugarins og liðu eftir svörtum sýningarpalli á meðan tregafull tónlist Simons og Gar- funkels var leikin undir. Svart, hvítt og grátt voru áberandi, en Hilfiger braut grámann upp með sterkum litum. Þannig blandaði hann gráum sjóliðsfrakka saman við sítrónu- gulan kjól og rauða skó. Rauðum kjól og hönskum saman við gráa skó með bláum slaufum og þar fram eftir götum. Þá klæddust margar stúlknanna gráum ullar- sokkabuxum. Herrarnir fengu svipaða með- ferð. Kúluhöttum, ullarfrökkum, köflóttum buxum, skyrtum og bindum í gráu, svörtu, hvítu, rauðu og gulu var þannig hagan- lega blandað saman í herralín- unni. Hilfiger lét hafa eftir sér að sýningu lokinni að hún markaði nýtt skeið í hönnun sinni. „Mér líður eins og ég sé endurfæddur. Nýtt skeið í mínu lífi er runnið upp.“ Hann bætti því við að engin ástæða væri til að óttast að hann tæki sér jafn langt hlé. Hann væri nú þegar með aðra línu í bígerð. Hilfiger snýr aftur með litríka línu Franski snyrtivöruiðnaðurinn skilaði að vanda hagnaði á síð- asta ári og var það fertugasta árið í röð. Mikilvægi ilmvatns- iðnaðarins verður seint ofmetið fyrir tískuiðnaðinn. En heimur- inn breytist og markaðurinn um leið, Asíulönd eins og Kína eiga sífellt fleiri efnaða íbúa og sama má segja um löndin í Austur- Evrópu og því eykst útflutning- urinn á ilmvötnum til þessara landa. Útflutningur til Rúss- lands jókst til dæmis um tæp 44 prósent á síðasta ári. Snyrti- vöruiðnaðurinn er fjórða mikil- vægasta útflutningsgreinin hér í Frakklandi á eftir vínfram- leiðslu, flugvéla- og bílaiðnaði. Það er því ekki skrítið að hver hönnuður vilji skapa sitt eigið ilmvatn sem verður eins konar tákn fyrir tískuhús hans og rak- inn gróðavegur. Það þarf hins vegar að leita upphafs þessarar hefðar aftur til ársins 1921 þegar Mademois- elle Chanel fékk Ernest Beaux, ilmvatnsblandara rússnesku keisarafjölskyldunnar, til að blanda ilmvatn fyrir sig og var það fyrsta tískuhúsið sem eign- aðist ilmvatn með sínu nafni. Coco Chanel féll fyrir fimmtu flöskunni og þannig var skapað hið fræga ilmvatn Númer 5. Chanel heldur áfram sögunni því á mánudag var heimsfrum- sýning á sex nýjum ilmum sem aðeins eru seldir hjá tískuhús- inu en ekki í ilmvatnsbúðum um heim allan. Í dag er það Jacques Polge sem er „nef“ Chanel eins og það er kallað í ilmvatnsheim- inum, hann er sá sem skapar ilmvatnið og þekkir tíu mis- mundandi ilmgjafa í sama ilm- vatninu með nefinu einu saman. Monsieur Polge fékk frjálsar hendur og fjármagn til að skapa nýja „exclusif“ ilm fyrir Chan- el-búðirnar. Þeir bætast við hina fjóra sem fyrir eru, Bois des Îles, Gardénia, Cuir de Russie og 22. Nýju ilmirnir sex eru allir meira eða minna ættaðir úr sköpunarheimi Coco Chanel. Til dæmis Númer 31 sem tengist 31, Rue Cambon í París þar sem fyrsta Chanel-búðin var opnuð og þar sem Karl Lager- feld hannar enn í dag fyrir Chan- el og hátískan er sömuleiðis til húsa. Sama má segja um Númer 18 sem er einmitt heimilisfang skartgripabúðar Coco Chanel á Place Vendôme sem var beint á móti Ritz-hótelinu þar sem hún hafði íbúð. Bel Respiro var fyrsta sumarhús Coco í sveit- inni sem hún keypti 1920 og 28 La Pausa er annað hús sem hún lét byggja svo einhver dæmis séu tekin. Hver ilmur endurspeglar þann stað sem nafnið kemur frá. Flöskurnar eru allar eins, ein- faldar og stílhreinar, gerðar fyrir einstaka ilmi. Það er þó ólíklegt að einhver af hinum sex nýju ilmum eigi eftir að taka sæti Chanel númer 5 en í dag selst flaska af Númer 5, sem er mest selda ilmvatn í heimi, á tíu sekúndna fresti. 550 5000 AUGLÝSINGASÍMI
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.