Menntamál


Menntamál - 01.03.1935, Page 22

Menntamál - 01.03.1935, Page 22
20 MENNTAMAL í livern hátt á aí velja nemendur í æðri skóla? Þessari þýðingarmiklu spurningu hefir ritstj. Mennta- mála beðið nokkra skólamenn að svara lil birtingar í Menntamálum. Það eru þeir menn, sem nánust kynni hafa af þessum málum, vegna samstarfs milli skólanna, er þeir veila forstöðu. Þessir menn eru: Dr. Alexander Jóhannesson, rektor Háskólans, Ásgeir Ásgeirsson, fræðslumálastjóri, Freysteinn Gunnarsson, skólastjóri Kennaraskólans, Pálmi Hannesson, rektor Menntaskól- ans í Reykjavík, Sigurður Jónsson, skólastjóri Miðba'j- arskólans i Rvík, Sigurður Thorlacius, skólastjóri Aust- urbæjarskólans í Rvík, Sigurður Guðmundsson, skóla- meistari á Akurevri og Snorri Sigfússon, skólastjóri á Akureyri. Þau svör, sem komin voru 8. febr., eru hirt hér: Svar dr. Alexamler Jóhannessonar, rektors Háskólans. Mér finnst ekki auðvelt aÖ svara spurningu yÖar: „Á hvern hátt á að velja nemendur í æðri skóla?“ Eg er þeirrar skoð- unar, að oll b'órn þjóðfélagsins eigi að hafa jafnan aðgang að öllmn skólum landsins, og álít því skyldu þings og stjórnar, að greiða eftir megni fyrir því, að svo geti orðið. Sú hefir og orðið raunin á hér á landi, og standa íslendingar að því leyti miklu framar en margar aðrar þjóðir. Að minnsta kosti er svo um háskólanám. Nú tel eg auðvelt íyrir duglegan stúd- ent að ljúka embættisprófi hér við háskólann á 4—6 árum. án þess að hafa verulegar skuldir að námi loknu. Stúdentar. sem fá Garðvist hér, geta komizt af með ca. 1000—1200 kr á ári (miðað við 8 mán.) og geta unnið sér inn sumarmán- uðina nokkurn hluta þessarar upphæðar og njóta auk þess

x

Menntamál

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.