Menntamál


Menntamál - 01.03.1935, Qupperneq 78

Menntamál - 01.03.1935, Qupperneq 78
76 MENNTAMAL stundin neyða mann til að hugsa: Þetta er þó sannarlega að gera lifsins brauð að dauðans steinum fyrir blessuð börnin. Kver- lærdómurinn er orðinn óvinsæll — að mínu áliti að maklegheit- um; en þó það væri ekki að maklegleikum, væri samt nauðsyn- legt að taka tillit til þeirrar óvinsældar.---“ Þannig var skilningur hins vitra manns á uppeldismálum. Eg virði séra Magnús fyrir þenna skilning. Bók þessi á erindi til allra hugsandi manna, en þeir eru, sem betur fer, margir á landi hér. Þess vegna verður bókin mikið lesin, þrátt fyrir sérstöðu sina. G. M. M. Til Færeyja. Ferðasaga skóladrengja vorið 1933, eftir drengina sjálfa. Bók þessi er sérstæð að því leyti, að drengir á fermingaraldri hafa samið hana að öllu Ieyti, að undanteknum tveimur ritgerð- um. Bekkur Aðalsteins Sigmundssonar, 8. A i Austurbæjarskól- anum, fór undir stjórn hans til Færeyja vorið 1933. Vakti sú för mikla hrifningu, ekki einungis meðal þátttakenda, heldur einnig hjá þeim, sem heima sátu. Drengirnir voru svo duglegir við undirbúning fararinnar, glaðir og vinnusamir, að slíkt mun hafa létt Aðalsteini þær byrðar, sem óneitanlega leggjast á þann, sem tekur að sér forystu slíkrar ferðar. Ferðin heppnaðist að öllu leyti vel. Bitgerðir drengjanna bera það með sér, að þeir hafa verið athugulir og glöggskyggnir ferðamenn, furðu víða mjög skarpir í lýsingum sínum. Bókin er því mjög skemmtileg. Eg hefi notað hana í lestrartimum og mæli hið bezta með henni til barnaskóla. Auk þess fylgja margar góðar myndir. G. M. M. L. Gottfrid Sjöholm: Handledning vid Modersmálsunder- visningen, under första och andra skoláren. I. Lás- undervisning og II. Talövningar. Skrivning. Barnets Sprakutveckling. Eins og titill bókarinnar ber með sér, þá fjallar hún aðallega um lestrarlcennslu, en þar að auki um samtalsæfingar, skrift og vöndun og þróun barnsins í allri meðferð málsins 1. og 2. námsárið. En i raun og veru eru i bókinni leiðbeiningar lil kenn- arans um meðferð allra þeirra efna, sem hugsanlegt er að kenn- ari láti barnið sýsla við fyrstu skólaárin. Um móðurmálskennsluna segir Sjöholm i formála bókarinnar. „Meðferð mín á móðurmálskennslunni fyrstu 2 skólaárin er
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.