Menntamál


Menntamál - 01.12.1956, Qupperneq 61

Menntamál - 01.12.1956, Qupperneq 61
MENNTAMÁL 187 orðinn nægilega þroskaður til að hefja lestrarnám fyrr en við 8—9—10 ára aldur. Svo hafi og verið fyrr, en munurinn sé m. a. sá, að áður hafi mörgum þeirra tekizt að villa kenn- urunum sýn með utanbókarlærdómi á fábreyttu lestrar- efni. Og hið vaxandi úrval léttra bóka og hefta, sem börn- in fái nú óundirbúið í ríkara mæli en áður var, hjálpi kennurunum að finna raunverulega lestrarkunnáttu og sá góði árangur, sem fengizt hefur af sálfræðiþjónustunni í skólunum, hvetji kennara í æ ríkara mæli að færa sér hana í nyt. Við rannsóknirnar eru bæði teknir nokkrir heilir bekk- ir og smáhópar úr mörgum mismunandi bekkjum og ná- kvæmlega fylgzt með andlegum og líkamlegum framför- um og heilsufari hvers barns í nokkur ár, svo og kennslu- aðferðum, kennslustundafjölda og öðru því, sem hugsan- legt er að máli geti skipt og tiltækt er. Við rannsóknir þessar, er taka munu allmörg ár, eru miklar vonir bundnar, bæði hvað snertir lestrarnámið og skilning á skólaþroska í heild. 2. Rannsóknir á áhrifum kennslustundafjölda á náms- árangur. Árið 1953 voru próf í reikningi með heilum tölum stöðluð fyrir þorpskóla, sem ýmist eru tveggja eða sex bekkja með mjög mismunandi kennslustundafjölda bæði milli skóla- tegundanna og eins innan hvorrar skólategundar um sig. Öll gögn varðandi stöðlunina hafa verið varðveitt, og byrjað er að athuga hve mikil samsvörun sé milli kennslu- stundafjölda og námsárangurs. 3. Samning eyðublaðs til notkunar fyrir kennara við uthugun á börnum. Nokkur slík eyðublöð eru að vísu til í Danmörku, en þau munu einkum ætluð fyrir sálar- og uppeldisfræðinga og
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.