Menntamál


Menntamál - 01.12.1956, Qupperneq 63

Menntamál - 01.12.1956, Qupperneq 63
MENNTAMAL 189 félagslegur og tilfinningalegur mismunur hafi í þeim efnum. 7. Rannsóknir á vandamálum í sambandi við börn, sem ná ekki prófi. í Danmörku tíðkast það töluvert, að börn, sem ná ekki tilskilinni lágmarkseinkunn séu látin sitja eftir í bekk, og skapast af því ýmis vandamál, er liggja mörgum kennur- um þungt á herðum. Þessum rannsóknum er ætlað að ná til alls, sem máli skiptir í þessu sambandi, svo sem í hve ríkum mæli börn séu látin sitja eftir í hinum ýmsum teg- undum barnaskólanna, hverjar séu orsakir þess og hverj- ar afleiðingar bæði með hliðsjón af námsárangri og líðan barnanna í heild. 8. Rannsóknir á sambandinu milli vinnuhraða og villu- fjölda. I þeim íslenzku skólum, sem ég hef haft kynni af, hefur jafnan verið lögð meiri áherzla á vandvirkni en hraða, enda mun það margra skoðun, að ekki borgi sig að flýta sér við verk, sem maður kann ekki vel. Að vísu er nokkuð litið á hraða á prófum í lestri, en í öðrum námsgreinum er tími jafnan mjög ríflega áætlaður, a. m. k. í barnaskólum og ekkert skeytt um, hvort hann er notaður allur eða aðeins nokkur hluti hans og einkunnin aðeins miðuð við rétt leyst verkefni, án tillits til fjölda þeirra, sem barnið hefur glímt við. Börn, sem t. d. lesa mikið með fáum villum, eru auðvit- að duglegust og þau, sem lesa lítið með mörgum villum auðvitað lökust, en það getur orkað tvímælis, hvernig eigi að skipa þeim niður, sem lesa lítið með fáum villum og þeim er lesa hratt með mörgum villum, ef tími er jafnlang- ur. Rannsóknunum er ætlað að varpa ljósi yfir þetta og væntanlega ýmislegt annað í sambandi við vinnuhraða og vinnugæði.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.