Menntamál - 01.08.1960, Qupperneq 13

Menntamál - 01.08.1960, Qupperneq 13
MENNTAMÁL 107 bekkjum í marga hópa krefst mikillar leikni og þjálfunar hjá kennaranum og flestir reyna að komast hjá því, ef nokkur kostur er. Þetta kennsluform er þó töluvert notað á Norðurlöndum t. d. Danmörku, einkum í fámennum bekkjum hjálparskólanna. Hér í Laugarnesskólanum er of þröngt í stofunum til að þægilegt sé að koma þessari kennsluaðferð við. Hún krefst og f jölbreyttari bókakosts og annarra hjálpargagna en við höfum yfir að ráða. Heimavinna. Næst skal ég víkja að heimavinnunni. Um gagnsemi hennar eru mjög skiptar skoðanir. Sumir kennarar eru þeirrar skoðunar, að vænlegast til árangurs sé að setja mikið fyrir heima. Þeim börnum, sem eitthvað geta lesið eru kannske settar fyrir fleiri bls. og þeim ólæsu að læra 1—2 stafi og lesa það lesmál, sem þeim fylgir. Ég held, að foreldrar séu yfirleitt ánægðir með þetta fyrirkomulag og meti kennarann töluvert eftir því, hvað hann setur mik- ið fyrir. Flestar aðfinnslur, sem ég hef fengið fyrir mína kennslu, eru að ég setji of lítið fyrir. En þó undarlegt megi virðast koma þessar aðfinnslur oft frá heimilum þeirra barna, sem erfitt eiga með að leysa heimaverkefni sín vel af hendi. Finnist foreldrum þeirra barna, sem farin eru að lesa, vera sett of lítið fyrir og börnin vilji lesa meira er hægt að láta þau lesa til viðbótar í bókum, sem barnið á heima. Mín reynsla af heimanámi er sú, að árangurinn sé nær því að vera í öfugu hlutfalli en réttu við yfirferð t. d. les- inn blaðsíðufjölda. Það krefst mikils tíma í skólanum að fara yfir mikil heimaverkefni og verður þá oft lítill tími til annars. Kennarinn verður þá fyrst og fremst eftir- litsmaður með heimanáminu. Hann getur lítið lagt fram frá sjálfum sér og of skammur tími verður til að undir- búa ný verkefni. Við verðum líka að hafa í huga, að mörg börn fá litla eða enga hjálp við heimanám sitt og sé verk-
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.