Menntamál - 01.08.1960, Qupperneq 62

Menntamál - 01.08.1960, Qupperneq 62
156 MENNTAMAL Starfsþreyta kennara. eftir CHARLES A. BUCHER prófessor í uppeldisfræði við New York, University. Guðmundur Jónasson þýddi og endursagði. Áhrif þreytu á starfshæfni og orku mannsins eru tví- þætt. Eðlilegur lúi getur stuðlað að heilbrigðum, nærandi svefni og verið mælikvarði á það, hvenær líkaminn þarfn- ast hvíldar. Þreyta getur aftur á móti verið skaðleg, ef hún nær því stigi að sljóvga næmasta skilning og vinnu- gleði einstaklingsins. Hún getur breytt eldheitu lífsfjöri og athafnasemi í leiða á daglegum viðfangsefnum. Kennsla er mjög þreytandi starf. Einstaka nemendur þreyta kennarann og sömuleiðis leiðréttingar svo og erfið viðfangsefni utan verkahrings kennarans, sérstaklega ef þessi verk eru unnin á þeim tíma, þegar kennarinn ætti að hvílast, en ekki auka þunga starfs og ábyrgðar. Starfsþreytu má létta með aðgerðum, sem miða að því að draga úr áhrifum þeirra þátta, sem henni valda, og réttum skilningi á því, hvernig slíkar aðgerðir skulu framkvæmd- ar. Ytri aðstæður hafa sín áhrif. Séu skólar staðsettir ná- lægt hávaðasömum vinnustöðvum eða verksmiðjum eða hafi lélega loftræstingu eða lýsingu, þá gerir það sitt til. Mikið hefur einnig að segja, hvers konar starf kennarinn er að leysa af hendi. Einhæft starf veldur auðveldlega andlegri þreytu, ekki hvað sízt, ef kennaranum finnst hann ekki ná þeim árangri í starfi sínu, sem hann óskar. Við- horf kennarans til viðfangsefnisins veldur hér einnig
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.